Xpress Money จับมือ Geoswift ขยายบริการโอนเงินในประเทศจีน

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
- ให้บริการโอนเงินไปยังบัญชีผู้ถือบัตร UnionPay ของธนาคาร 14 แห่งในประเทศจีนได้แบบเรียลไทม์

Xpress Money บริษัทในเครือ Finablr และบริการโอนเงินที่เชื่อถือได้มากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก จับมือเป็นพันธมิตรกับ Geoswift บริษัทเทคโนโลยีการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่เชื่อมจีนกับทั้งโลก ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถส่งเงินไปยังบัญชีบัตร UnionPay ของธนาคาร 14 แห่งในประเทศจีนได้โดยตรง ขณะที่ผู้รับจะได้รับเงินผ่านบริการโอนเงินข้ามประเทศในแบบเรียลไทม์

ผู้ถือบัตร UnionPay ของธนาคาร 14 แห่งดังต่อไปนี้ สามารถรับเงินโอนได้แบบเรียลไทม์

1. ICBC

2. Bank of China

3. Bank of Communications

4. Bank of Shanghai

5. China Construction Bank

6. China Everbright Bank

7. Harbin Bank

8. Linshang Bank

9. Hunan Rural Bank

10. Qinghai Rural Bank

11. Guangdong Rural Bank

12. Henan Rural Bank

13. Huxia Bank

14. Fujian Rural Credit Cooperative

ความร่วมมือดังกล่าวสอดคล้องกับแผนขยายธุรกิจการโอนเงินของ Xpress Money ในเอเชีย แอฟริกา และลาตินอเมริกา และเนื่องจากสองประเทศที่รับเงินโอนจากต่างประเทศมากที่สุดในปี 2561 คือ อินเดีย (7.9 หมื่นล้านดอลลาร์) และ จีน (6.7 หมื่นล้านดอลลาร์)[1] ซึ่งต่างก็อยู่ในเอเชีย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะผลักดันการเติบโตผ่านความร่วมมือทางธุรกิจในลักษณะนี้

Sudhesh Giriyan ซีอีโอ Xpress Money กล่าวถึงความร่วมมือครั้งล่าสุดนี้ว่า "ความเชี่ยวชาญ เครือข่ายที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยีระดับโลก ระบบการปฏิบัติตามข้อกำหนด และความสามารถในการดำเนินการโอนเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัยของเรา ทำให้บริษัทในภูมิภาคต่าง ๆ เลือกเป็นพันธมิตรกับเรา ขณะที่องค์ความรู้และความมุ่งมั่นคือแรงผลักดันการเติบโตของ Geoswift จนเป็นที่ประจักษ์ในแวดวงเทคโนโลยีการชำระเงิน ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยการรวมความสามารถของทั้งสององค์กรเข้าด้วยกัน จะทำให้ความร่วมมือครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ"

Raymond Qu ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Geoswift กล่าวว่า "ระบบนิเวศการชำระเงินนั้นเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโอนเงินเข้า-ออกประเทศจีน บางครั้งบางคราว การโอนเงินอาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจากกฎระเบียบที่ซับซ้อนและมาตรฐานที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ อย่างไรก็ดี เรามั่นใจว่า ด้วยความร่วมมือทางธุรกิจกับ Xpress Money และด้วยการรวมความสามารถของเราเข้าด้วยกัน จะช่วยยกระดับประสบการณ์การโอนเงินข้ามพรมแดนให้กับลูกค้าปลายทาง"

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1018332/Xpress_Money_Geoswift.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1011074/Xpress_Money_Logo.jpg

[1] https://www.worldbank.org/en/news/press-release/2019/04/08/record-high-remittances-sent-globally-in-2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ