Mandiri Investasi เลือกใช้โซลูชั่น SS&C HiPortfolio ยกระดับการดำเนินงานให้ทันสมัย

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๙
- บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนของอินโดนีเซีย มุ่งปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน การทำบัญชีเงินลงทุน และการออกรายงาน

SS&C Technologies Holdings, Inc. (Nasdaq: SSNC) ประกาศในวันนี้ว่า PT Mandiri Manajemen Investasi (Mandiri Investasi) ได้เริ่มการดำเนินงานบน HiPortfolio ซึ่งเป็นโซลูชั่นการทำบัญชีเงินลงทุนและบริการสินทรัพย์ของ SS&C

Mandiri Investasi เป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย บริษัทเลือก SS&C เนื่องจากความสามารถด้านเทคโนโลยีอันเป็นที่ยอมรับและประสบการณ์ในภูมิภาค รวมถึงการรวมระบบที่ราบรื่นและยืดหยุ่นเข้ากับระบบที่มีอยู่เดิม HiPortfolio มอบฟังก์ชั่นการทำงานส่วนกลางและส่วนหลังบ้านที่ครบถ้วนสมบูรณ์ในระบบเดียวแก่ Mandiri Investasi โดยระบบที่ปรับขนาดได้นี้ง่ายต่อการใช้งานและบำรุงรักษา

"ตอนนี้ เราสามารถตอบสนองความต้องการในการทำบัญชีกองทุนและเงินลงทุน ทั้งกองทุนแยกและกองทุนรวม ได้ด้วยโซลูชั่นเดียว" Alvin Pattisahusiwa ประธานอำนวยการของ PT Mandiri Manajemen Investasi กล่าว "SS&C HiPortfolio รองรับข้อกำหนดด้านการรายงานและแผนการเติบโตทางธุรกิจของเรา"

"เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ Mandiri Investasi ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากการลงทุนอย่างต่อเนื่องของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญทางตลาด" Christy Bremner รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดการการลงทุนและสถาบันของ SS&C Technologies กล่าว "อินโดนีเซียเป็นตลาดที่แข็งแกร่ง และเราได้เห็นลูกค้าใหม่ประสบความสำเร็จมากมายในตลาดแห่งนี้ เนืองมาจากความสามารถและประสบการณ์ของเรา"

HiPortfolio ได้รับเลือกจากบริษัทคู่สัญญา (TPA) ผู้จัดการกองทุน และบริษัทประกันภัยในกว่า 35 ประเทศ บริษัทเหล่านี้ไว้วางใจในความสามารถของ HiPortfolio ที่จะรับมือกับข้อกำหนดต่าง ๆ ทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับโลก เพื่อความสำเร็จในการจัดการและดูแลการลงทุนด้วยระบบอัตโนมัติ

เกี่ยวกับ Mandiri Investasi

PT Mandiri Manajemen Investasi หรือที่รู้จักกันในชื่อ Mandiri Investasi ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม 2547 หลังแยกตัวออกมาจาก PT Mandiri Sekuritas บริษัท Mandiri Investasi เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธนาคาร PT Bank Mandiri Tbk ซึ่งเป็นบริษัทจัดการกองทุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและมีประสบการณ์ในการบริหารพอร์ตการลงทุนมาตั้งแต่ปี 2536 ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงตลาดในอินโดนีเซีย Mandiri Investasi จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ทันสมัยและเป็นมืออาชีพ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://mandiri-investasi.co.id/en/

เกี่ยวกับ SS&C Technologies

SS&C บริษัทซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการระดับโลกสำหรับภาคอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและบริการสุขภาพ SS&C ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก องค์กรบริการการเงินและบริการสุขภาพราว 18,000 แห่ง ตั้งแต่สถาบันที่ใหญ่ที่สุดของโลก ไปจนถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก ต่างวางใจในความเชี่ยวชาญ ขนาดและเทคโนโลยีของ SS&C

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SS&C (Nasdaq: SSNC) ได้ที่ www.ssctech.com

ติดตาม SS&C ได้ทาง Twitter, LinkedIn และ Facebook

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/692536/SSC_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4