3VJIA ผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีสำหรับการตกแต่งบ้านชั้นนำจัดงานแถลงกลยุทธ์ใหม่ พร้อมเปิดระดมทุนรอบ C ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัท 3VJIA ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีสำหรับการตกแต่งบ้านเรือนชั้นนำของจีน ได้จัดงานแถลงกลยุทธ์ใหม่และเปิดการระดมทุนรอบ C ขึ้นที่โรงแรมแชงกรีลาในเมืองกว่างโจว ประเทศจีน

งานนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริหารบริษัทในแวดวงการออกแบบและตกแต่งบ้านเกือบ 2,000 คน ที่มาร่วมรับฟังการแบ่งปันความรู้ในหัวข้อต่าง ๆ ครอบคลุมตั้งแต่กลยุทธ์ เทคโนโลยี และโมเดลค้าปลีกใหม่ ๆ จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจำนวนมาก อาทิ คุณไฉ จื้อเซิน ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง 3VJIA รวมถึงคุณหยาง เสี่ยง ซีทีโอ และคุณหลี่ เป่าเชิง ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานของบริษัท ร่วมด้วยคุณถัง ซิ่ง รองประธานอาลีบาบา คุณเหวิน เจียนฮ่วย ประธานของ Golden Kitchen และคุณหวู่ หนานี รองประธาน QuMei Home Furnishings Group ซึ่งมาร่วมเป็นวิทยากรในงานนี้ด้วย

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2556 บริษัท 3VJIA ได้ขยายธุรกิจจากซอฟต์แวร์การออกแบบบนคลาวด์ มาเป็นบริการที่ครอบคลุมทั่วทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมด้านการออกแบบและตกแต่งบ้าน ด้วยการพัฒนาชุดเครื่องมือ Software-as-a-Service (SaaS) ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดขึ้นมา ควบคู่ไปกับการเชื่อมโยงข้อมูลเข้าด้วยกัน ผสานการทำงานตลอดห่วงโซ่ และผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นดิจิทัลในทุกภาคส่วน

ระหว่างงาน ผู้บริหารของ 3VJIA ยังร่วมกันประกาศเปิดตัวกลยุทธ์ใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเขาให้ชื่อว่า "One Body, Two Wings" โดยมุ่งเสริมสร้างสถานการณ์ที่เอื้อประโยชน์ต่อทุกฝ่ายในอุตสาหกรรมผ่านการใช้เทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน ทั้งนี้ คุณไฉ ซีอีโอของบริษัท ได้อธิบายถึงความหมายของกลยุทธ์ดังกล่าวว่า คำว่า "One Body" ในกลยุทธ์นี้หมายถึงโครงสร้างพื้นฐานที่เน้นในเรื่องไอที ในขณะที่ "Two Wings" ก็คือการค้นหาวิธีการใหม่ ๆ ทั้งในด้านการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มการกระจายสินค้าแบบเป็นเพคเกจ ควบคู่ไปกับการสรรสร้างแพลตฟอร์มการตลาด การค้าปลีก และการผลิตแบบใหม่ไปพร้อม ๆ กัน

เพื่อเป็นการสนองต่อแนวโน้มที่เกิดขึ้นล่าสุดในอุตสาหกรรม บริษัท I72 ซึ่งบริษัทในเครือของ 3VJIA ก็ได้นำประโยชน์จากขุมพลังของเทคโนโลยีและความสามารถที่มีอยู่ มาใช้ในการสร้างสรรค์เส้นทางการรับส่งข้อมูลออนไลน์เพื่อพัฒนาให้เกิดเป็นระบบนิเวศใหม่ของการตกแต่งบ้านบนพื้นฐานการแบ่งปันและผสานรวมระหว่าง "ผู้คน ผลิตภัณฑ์ และสถานที่" โดย I72 ได้ทำหน้าที่ในการส่งมอบโซลูชั่นซัพพลายเชนแบบครบวงจรให้กับลูกค้าที่เป็นองค์กรทั้งหลาย ขณะเดียวกันก็เพิ่มขีดความสามารถในส่วนของสินค้าสำหรับภาคครัวเครือเรือนอย่างเต็มที่ ด้วยการนำเสนอบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ การขาย การผลิต การจัดหา ไปจนถึงการติดตั้ง

3VJIA ได้ขุมพลังจากเทคโนโลยี และมีภารกิจในการสร้างระบบนิเวศขึ้นบนพื้นฐานของการผลิตอัจฉริยะ และโมเดลการค้าปลีกรูปแบบใหม่ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมโซลูชั่นที่เอื้อประโยชน์ต่อผู้เล่นในทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรม ผ่านการทำงานร่วมกับผู้ผลิตตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ เป้าหมายสูงสุดของ 3VJIA คือทำให้การขาย ออกแบบ และผลิตสินค้าสำหรับครัวเรือน เป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191101/2629401-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ