กสิกรไทยจับมือ FlowAccount ช่วยเอสเอ็มอีบริหารจัดการบัญชีเงินเดือนพนักงานได้ง่ายขึ้น

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๘
กสิกรไทยผนึก FlowAccount สตาร์ทอัพจัดการบัญชี ออกบริการ FlowAccount x KBank Payroll หนุนผู้ประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงบริการบัญชีเงินเดือน (Payroll) ได้แม้จะมีพนักงานน้อย นับเป็นธนาคารแรกที่นำเสนอบริการจ่ายเงินเดือนผ่านระบบจัดการบัญชีให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยได้อย่างแท้จริง ด้วยการเชื่อมระบบให้ง่าย จ่ายเงินเดือนพนักงานสะดวก ปลอดภัย ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจสมัครบริการวันนี้ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี

นางกิติยา ฤกษ์ภูริทัต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีลูกค้าผู้ประกอบการรายย่อยจำนวนมากไม่สามารถเข้าถึงบริการบัญชีเงินเดือน (Payroll) ได้เนื่องจากเป็นบริการที่ออกแบบมาเพื่อบริษัทขนาดใหญ่ที่มีพนักงานเฉลี่ยมากกว่า 50 คนขึ้นไป อีกทั้งขั้นตอนการสมัครยุ่งยากจึงเป็นที่มาของการออกบริการ FlowAccount x KBank Payroll ที่จะทำให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเข้าถึงบริการบัญชีเงินเดือนได้แม้จะมีจำนวนพนักงานไม่มาก

ความร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ K SME ที่ใส่ใจให้ธุรกิจโต ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงการให้บริการจัดการเงินเดือนโดยจะได้รับความสะดวกรวดเร็วในการขอใช้บริการ ไม่ยุ่งยากเรื่องการเตรียมเอกสาร ง่ายในการจ่ายเงินเดือน และมีความปลอดภัยในการทำธุรกรรมสูง มั่นใจได้ว่าข้อมูลไม่รั่วไหล สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจสมัครบริการสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.flowaccount.com สมัครวันนี้ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี

นายกฤษฎา ชุตินธร ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท โฟลว์แอคเคาท์ จำกัด (FlowAccount) เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยเป็นองค์กรที่มีความใกล้ชิดและมีประสบการณ์การทำงานร่วมกับผู้ประกอบการรายย่อยมายาวนาน ซึ่ง FlowAccount ก็มีเป้าหมายพัฒนาบริการด้านบัญชีเพื่อผู้ประกอบการที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจเช่นเดียวกัน สิ่งที่เป็นปัญหาสำหรับผู้ประกอบการไม่ว่าธุรกิจขนาดใหญ่ กลาง เล็ก คือการดูแลพนักงานและการจ่ายเงินเดือน ซึ่งบริการนี้จะช่วยประหยัดเวลาของผู้ประกอบการรายย่อยทุกสิ้นเดือน ซึ่งถือเป็นช่วงที่ยุ่งที่สุด ด้วยวิธีการจ่ายเงินเดือนรูปแบบใหม่ที่ทำผ่านระบบบัญชีที่เชื่อมต่อกับระบบของธนาคารโดยตรง ทำให้สามารถบริหารจัดการบัญชีและเงินเดือนพนักงานได้อย่างรวดเร็ว และมีความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าผู้ประกอบการรายย่อยจะสามารถทำข้อมูลเงินเดือน คำนวณภาษี และจ่ายเงินเดือนได้ครบในระบบบัญชีเดียว

นายธนพงษ์ ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีคอน เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ลงทุนใน FlowAccount ตั้งแต่ปี 2560 สิ่งสำคัญคือการมุ่งเน้นสร้างบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการรายย่อยในประเทศไทยในขณะเดียวกันการลงทุนต้องสนับสนุนธุรกิจธนาคารฯให้แข็งแรงขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ซึ่ง FlowAccount สามารถตอบโจทย์นี้ เนื่องจากเป็นบริการที่ผู้ประกอบการรายย่อยหน้าใหม่หลายหมื่นรายสามารถใช้งานได้จริงแม้จะไม่มีพื้นฐานบัญชีมาเลยก็ตาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง