Hakuhodo เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ กับ Winter Egency ต่อยอดวงการโฆษณาดิจิทัลสู่ Data-Driven Marketing

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๐
ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ส่งท้ายปี เมื่อ Hakuhodo Inc. บริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นประกาศเข้าร่วมทุนกับ Winter Egency เอเจนซี่โฆษณาที่มีความโดดเด่นในด้านการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร (ภายใต้การบริหารงานของคุณเอกชัย ปาริชาติกานนท์ และคุณกรกมล ศรีเอี่ยม)

Winter Egency เป็นดิจิทัลเอเจนซี่ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปีพ.ศ. 2550 โดยในปัจจุบันมีจำนวนพนักงานมากกว่า 100 คน และมีบริการครอบคลุมตั้งแต่การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การวางแผนมีเดียควบคู่ไปกับงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการสร้างสรรค์เนื้อหาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และ Online Influencer การันตีผลงานโดยรางวัล Gold prize สาขา Thailand Independent Agency of the Year 2018 จากเวที Campaign Asia (Southeast Asia)

ที่ผ่านมา Winter Egency ได้มีการร่วมมือกับ Hakuhodo Group ในหลายๆ โปรเจค ทั้งลูกค้าจากในไทยและต่างประเทศ "พวกเราวินเทอร์อีเจนซี่ รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Hakuhodo Group และคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการนำ Technology ในด้าน Data-Driven Marketing ของ Hakuhodo มาผนวกกับความคิดสร้างสรรค์ ความเข้าใจผู้บริโภคในตลาด และความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดในประเทศไทยของวินเทอร์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำโฆษณา และสร้างผลลัพธ์ทางการตลาดที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา ด้วยเหตุผลดังกล่าวทางเราจึงได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Hakuhodo เพื่อให้กลายเป็นองค์กรที่ช่วยผลักดันอนาคตของตลาดดิจิทัลประเทศไทย" – คุณเอกชัยกล่าว

การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยให้ Winter Egency เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และสร้างฐานลูกค้าใหม่ในตลาด Digital Advertising และ Data Marketing ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะทำให้สามารถนำเสนอบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ Winter Egency

ชื่อบริษัท : Winter Egency Co., Ltd.

ตำแหน่งที่ตั้ง: กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ก่อตั้งเมื่อ : พ.ศ. 2550

ผู้บริหาร : คุณเอกชัย ปาริชาติกานนท์ และคุณกรกมล ศรีเอี่ยม

จำนวนพนักงาน : 108 คน

ประเภทธุรกิจ : Full-service digital agency

เกี่ยวกับ Hakuhodo

บริษัท Hakuhodo Inc. ก่อตั้งเมื่อปี 2438 ด้วยธุรกิจการทำการตลาดสื่อสารดิจิทัลในประเทศญี่ปุ่น และนับเป็นบริษัทโฆษณาใหญ่ลำดับที่ 4 ของโลก ภายใต้การบริหารงานของ Hakuhodo DY Group - รายงานจาก Advertising Age's "Agency Report 2019" ปัจจุบัน Hakuhodo Group มีสำนักงานกว่า 20 ประเทศและภูมิภาค อีกทั้งมีผู้เชี่ยวชาญกว่า 10,000 คนทำงานในญี่ปุ่นและต่างประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4