ภาพข่าว: “ไอแบงก์” คว้ารางวัล ITA Awards ในงาน “วันต่อต้านคอร์รัปชันสากล(ประเทศไทย)”ในฐานะหน่วยงานที่มีคะแนนประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐอันดับ5 เป็นปีที่สองติดต่อกัน ที่ 95.73 คะแนน

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9ธ.ค.62) นายวุฒิชัย สุระรัตน์ชัย กรรมการและผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) รับรางวัลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2562 (ITA Awards) ในฐานะที่ไอแบงก์ ได้คะแนนเฉลี่ยสูงสุดสร้างสถิติใหม่ให้กับองค์กรด้วย 95.73 คะแนน จัดเป็นอันดับที่5 ติดต่อเป็นปีที่ 2 จากที่เคยได้คะแนนผลการประเมินฯ (ITA) ในลำดับที่ 4 ด้วยคะแนน 93.24 เมื่อปี 2561 มาแล้ว และในปี 2562 นอกจากไอแบงก์เป็นรัฐวิสาหกิจที่ได้รับการประเมินอยู่ในลำดับที่ 5 จาก 53 แห่งแล้ว ไอแบงก์ยังได้รับการประเมินจัดลำดับอยู่ในอันดับที่ 20 จากหน่วยงานภาครัฐ 8,299 หน่วยงาน ที่เข้ารับการประเมิน (ITA) โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลในงาน "วันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย)" ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ภายใต้แนวคิด "Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต" พร้อมกันนี้ภายในงานผู้บริหารและพนักงาน ไอแบงก์ยังได้ร่วมประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริตเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมผนึกพลังต่อต้านทุจริตทุกรูปแบบ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 6ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4