กสิกรไทยจับมือ JCB และ VIA ปิ๊บจ่ายผ่าน K PLUS ที่ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ครบ 100 บาท รับเงินคืน 20 บาท ถึง 29 ก.พ. 63

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๓
ธนาคารกสิกรไทยร่วมมือกับ JCB และ Singte's VIA เครือข่ายบริการชำระเงินด้วยมือถือข้ามประเทศรายแรกของเอเชีย เปิดให้บริการชำระเงินด้วย QR Code ผ่าน K PLUS ได้ที่ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ K PLUS ที่เดินทางไปต่างประเทศใช้จ่ายได้ง่าย สะดวก และปลอดภัย เพียงปิ๊บ QR Code ก็ชำระเงินได้ทันที ไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมาก หมดปัญหาเงินขาดมือหากแลกเงินไปไม่พอ และไม่ต้องแลกเงินคืน รวมถึงเหรียญต่างประเทศที่ไม่สามารถแลกคืนเงินบาทได้ โดยปัจจุบันที่ประเทศญี่ปุ่นมีจุดรับชำระกว่า 1,000 แห่ง เช่นสนามบินนานาชาตินาริตะ, Grandberry Park, Kirindo, Sugiyama Drug และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ K PLUS หรือ Smart Code ทั่วประเทศ โดย JCB มีแผนการขยายจุดรับชำระมากกว่า 100,000 จุดในภายในเดือนมีนาคม 2563 และที่สิงคโปร์มีจุดรับชำระมากกว่า 800 จุด เช่น เซเว่น อีเลฟเว่น, วัตสัน, ร้านค้าใน Jewel Changi Airport และในย่านท่องเที่ยว เช่น ไชน่าทาวน์ คลาร์กคีย์ ออร์ชาร์ด มารีน่าเบย์ ที่มีสัญลักษณ์ VIA

บริการนี้ ไม่มีกำหนดยอดชำระขั้นต่ำ สามารถชำระเงินได้สูงสุด 100,000 บาท/ครั้ง/วัน และไม่มีค่าธรรมเนียม โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดชำระสินค้าได้ทั้งสกุลบาทและสกุลเงินต่างเทศ รวมถึงทราบอัตราแลกเปลี่ยนที่แน่นอนก่อนชำระเงิน ไม่ต้องกังวลเรื่องความผันผวนของค่าเงิน และเมื่อทำรายการสำเร็จ จะได้รับ e-Slip เป็นหลักฐานการชำระเงิน รวมถึงสามารถเรียกดูประวัติการใช้จ่ายย้อนหลังได้ตลอดเวลาผ่าน K PLUS

พิเศษ โปรโมชันรับเงินคืน 20 บาท เมื่อใช้ K PLUS ปิ๊บจ่ายที่ญี่ปุ่นหรือสิงคโปร์ครบ 100 บาท กับร้านค้าที่ร่วมรายการ สำหรับ 10,000 ท่านแรกต่อเดือน จำกัด 1 ท่าน/สิทธิ์/ตลอดรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 63

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ