ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ จัดเต็มฉลองปีที่ 10 เงินฝาก สินเชื่อ หุ้น LTF/RMF ประกัน อสังหาฯ ขนทัพสถาบันการเงิน ส่งท้ายปี’62

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๖
ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยแนวคิด "A Decade of Prosperity…ทศวรรษแห่งความมั่งคั่ง" ยกทัพสถาบันการเงิน การลงทุนชั้นนำ ออกบูธนำเสนอบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร ทั้งฝาก-กู้-ลงทุน-ลดหย่อนภาษี ในดอกเบี้ยอัตราพิเศษสุด ระหว่าง 13 – 15 ธันวาคมนี้ ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือ นสพ. ดอกเบี้ยธุรกิจ และบริษัท พี.เอ. พริ้นท์ติ้ง เฮ้าส์ จำกัด ในฐานะประธานจัดงาน ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 10 เปิดเผยว่า "ปีนี้ งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ได้จัดมาครบ 10 ปี เป็นหนึ่งทศวรรษที่คณะผู้จัดงานรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสให้บริการประชาชนในฐานะงานที่มอบบริการทางการเงิน การลงทุน อย่างครบวงจร ซึ่งในพิธีเปิดครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมกล่าวปาฐกถา นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจและเป็นการคืนความสุขให้แก่ประชาชนในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริษัทฯ ได้จับมือพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทยยกขบวนสินค้า และบริการทางการเงินการลงทุนมากมายมานำเสนอแก่เหล่านักออมนักลงทุนอย่างเต็มพิกัด ทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสและทางเลือกให้นักลงทุน และนักธุรกิจ ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 13 - 15 ธันวาคม 2562"

"งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 10 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด 'A Decade of Prosperity…ทศวรรษแห่งความมั่งคั่ง' โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำของไทยและบริษัทในเครือ จัดแคมเปญพิเศษคุ้มค่าครบวงจรในงานเดียว ไม่ว่าจะฝากดอกเบี้ยสูง กู้ดอกเบี้ยต่ำ โปรโมชั่นบัตรเครดิต หรือการวางแผนทางการลงทุนต่างๆ เช่น การลงทุนในหุ้น ในกองทุนรวม หรืออสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโดมิเนียม เอ็นพีเอต่างๆ ที่สถาบันการเงินนำมาลดราคา ทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาแนะนำการลงทุนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เอสเอ็มอี และธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจส่งออก ตลอดจนการทำประกันภัย ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ การวางแผนการออมผ่านการทำประกันชีวิต การลงทุนใน LTF/RMF เพื่อลดหย่อนภาษี เป็นต้น อีกทั้งยังมีบริการตรวจเช็คเครดิตการเงินกับเครดิตบูโรฟรี และสแกนลายนิ้วมือวัด IQ และ EQ ในราคาพิเศษ"

"ในปัจจุบัน สถานการณ์เศรษฐกิจ การค้า การลงทุน มีความผันผวน แต่ภาคประชาชนยังให้ความสำคัญกับการออม การลงทุน เพื่อให้เงินงอกเงย บริษัทฯ จึงได้สร้างโอกาสและช่องทางให้แก่ประชาชนได้บริหารการเงินการลงทุนส่งท้ายปี ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เช่น การกู้เงินอย่างสะดวก รวดเร็ว ดอกเบี้ยถูก ตลอดจนบริการรับฝากเงินในเงื่อนไขดอกเบี้ยพิเศษสุด การลงทุนในกองทุน ประกันชีวิตที่มีอัตราผลตอบแทนคุ้มค่าและนำไปลดหย่อนภาษี พร้อมบริการสุดประทับใจจากทุกสถาบันการเงิน"

งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 10 ได้รับความร่วมมือจากธนาคารรัฐ ธนาคารเอกชน สถาบันการเงินชั้นนำ บริษัทประกันชีวิต ประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และบริษัทบัตรเครดิต เข้าร่วมเปิดบูธ ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการ เกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย, ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย, บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), กองทุนการออมแห่งชาติ, บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน), เครดิตบูโร, บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด, ธนาคารซิตี้แบงก์ และ สถาบันวิเคราะห์และพัฒนาศักยภาพ หรือ Talent Detective

ภายในงานฯ ยังมีกิจกรรมให้ความรู้มากมาย อาทิ คลินิกแก้หนี้ โดย บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด เพื่อให้คำปรึกษาการแก้ไขหนี้ส่วนบุคคลไม่มีหลักประกัน และ สัมมนาเรื่องทิศทางเศรษฐกิจ การลงทุน หุ้น และทองคำ จากกูรูชื่อดังมากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบันเทิงและศิลปินคนดังมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้ อาทิ "เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ", "ชิโน่ – อธิภัทร ณ สงขลา", และศิลปินวง SBFIVE

"ผู้ลงทุนในงานฯ ยังได้รับสิทธิ์ร่วมรับของที่ระลึกและลุ้นโชค ชิงหลายต่อ ต่อแรกรับของที่ระลึก และ ชิงรางวัลกับสถาบันการเงินที่ร่วมออกบูธ จากนั้นสามารถนำหลักฐานการลงทุนมารับของที่ระลึก และร่วมลุ้นโชค ต่อที่ 2 กับผู้จัดงานเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ที่เตรียมของรางวัลมากมายให้แก่ผู้ลงทุน เช่น สมาร์ทโฟน iPhone 11 และ Huawei, สร้อยคอทองคำ, ทีวีดิจิตอล 32 นิ้ว, พัดลม และของที่ระลึกต่างๆ รวมทั้งรางวัลจากสถาบันการเงินที่มาร่วมให้บริการอีกมากมาย" นายรัฐกร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้