อิออน เปิดตัวสาขารูปแบบใหม่ ยกระดับบริการรูปแบบดิจิตอลแห่งแรกใจกลางเมือง

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๑
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัว อิออนรูปแบบใหม่ เพื่อก้าวสู่การขับเคลื่อนนวัตกรรมทางการเงินแห่งอนาคต โดยการใช้ Digital Platform ยกระดับบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิตอลที่มีความสะดวกและทันสมัย โดยมีคุณเคนจิ ฟุจิตะ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ และคุณสุพร วัธนเวคิน (ที่ 4 จากขวา) กรรมการบริหาร บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตร คุณเอโกะ โอนุมะ (ซ้าย) ผู้อำนวยการบริหาร องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น สำนักงานกรุงเทพฯ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ (ที่ 2 จาก ซ้าย ) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท (ที่ 3 จาก ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด ดร. ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ (ที่ 4 จาก ซ้าย ) ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายธุรกิจบริการ และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) คุณวิญญู ไชยวรรณ (ที่ 3 จาก ขวา ) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา (ที่ 2จาก ขวา ) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) และคุณบุนชาน กุลวทัญญู (ขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน Leasingบริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) ณ เซ็นทรัลเวิลด์
อิออน เปิดตัวสาขารูปแบบใหม่ ยกระดับบริการรูปแบบดิจิตอลแห่งแรกใจกลางเมือง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรร่วมเปิดตัวอิออน ธนสินทรัพย์ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ รูปแบบใหม่ เพื่อก้าวสู่การขับเคลื่อนนวัตกรรมทางการเงินแห่งอนาคต โดยการใช้ Digital Platform ยกระดับบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิตอลที่มีความสะดวกและทันสมัย โดยมีการออกแบบที่ทันสมัยและผสมกันอย่างลงตัวกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ของอิออนที่มีในปัจจุบันและที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการบริการด้วยเครื่องออกบัตรเครดิตอัตโนมัติ (VTM) ที่ลูกค้าทำการสมัครบัตรด้วยตนเอง ผ่านขั้นตอนง่าย ๆ และเมื่อผ่านการอนุมัติจะรับบัตรได้ทันที มีทั้งความทันสมัย รวดเร็ว และปลอดภัย อีกบริการที่อิออน ภูมิใจนำเสนอ คือ Digital Your Cash บริการสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบใหม่ เป็นวงเงินสินเชื่อที่อยู่ในรูป Virtual Account เบิกถอนเงินสดผ่าน AEON THAI MOBILE Application ใช้การสแกน QR CODE ที่ตู้เอทีเอ็มของอิออน และธนาคารกสิกรไทยทันทีที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ทั้งยังมีบริการสมัครบัตรเครดิตและบัตรสมาชิกแบบเร่งด่วน (Instant Card Issuance) ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินได้ภายใน 1 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายของอิออนได้ นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยอำนวยความสะดวกในการเข้าใช้บริการห้องพักรับรองอิออน เพียงลงทะเบียนครั้งแรกที่เคาน์เตอร์บริการ จากนั้นจะใช้ระบบสแกนใบหน้าเพื่อรับบริการในห้องพักรับรองนี้ ภายในลูกค้าจะได้รับความเพลิดเพลินจากหน้าจอขนาดใหญ่ที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นตลอดทั้งปี ทั้งยังมีบริการของว่าง-เครื่องดื่ม และบริการฟรี WiFi

ผู้สนใจสามารถติดตามรับข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง www.aeon.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน