Wealth Dynamix คว้ารางวัลด้านการบริหารวงจรชีวิตลูกค้าจากเวที Asian Private Banker Technology Awards

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๒
Wealth Dynamix ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการบริหารวงจรชีวิตลูกค้า (CLM) ได้รับรางวัล Best CLM Solution ในการประกาศรางวัล Asian Private Banker Technology Awards ครั้งที่ 5

WDX1 คือโซลูชัน CLM ระบบดิจิทัลของ Wealth Dynamix ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่ซับซ้อนของบริษัทบริหารสินทรัพย์และความมั่งคั่งด้วยแพลตฟอร์มเดียว ความสามารถของโซลูชันนี้ครอบคลุมทั่ววงจรชีวิตลูกค้า ตั้งแต่การดึงลูกค้า การสร้างความผูกพันของลูกค้า การเริ่มใช้งานระบบดิจิทัล การปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับ การบริหารความสัมพันธ์ ไปจนถึงการบริการลูกค้า WDX1 รวมระบบและกระบวนการต่าง ๆ ที่มีการใช้งานทั่ววงจรชีวิตลูกค้าเข้าด้วยกัน และเปิดให้เข้าถึงผ่านอินเทอร์เฟซเดียว ซึ่งช่วยประหยัดเวลามหาศาล และช่วยให้การบริหารลูกค้าสะดวกสบายขึ้นมาก

เซบาสเตียน เอ็นเบิร์ก บรรณาธิการของ Asian Private Banker กล่าวถึงเหตุผลที่ Wealth Dynamix คว้ารางวัลท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดในสาขา CLM ว่า "Wealth Dynamix ฉีกกฎการบริหารวงจรชีวิตลูกค้า บริษัทไม่เพียงเตือนนายธนาคารว่าต้องทำอะไร แต่ยังผลักดันให้พิจารณาว่าอะไรคือสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งสำคัญมากเพราะหัวใจของ CLM คือการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ไม่ใช่แค่ปกป้องธุรกิจที่มีอยู่ เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว Wealth Dynamix ได้ออกแบบโซลูชันดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพในทุกแง่มุมและทุกระดับความสัมพันธ์ของลูกค้ากับธนาคาร"

"WDX1 ไม่ได้เป็นเพียงแค่ผลรวมของส่วนย่อยต่าง ๆ เท่านั้น" คุณเอ็นเบิร์กกล่าวเสริม "สิ่งที่ทำให้เราประทับใจที่สุดคือการที่แต่ละฟังก์ชันได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาและบริหารลูกค้าใหม่ การเริ่มใช้งาน การพบปะลูกค้า หรือแม้แต่การดึงลูกค้าเก่ากลับมา เรามองว่า WDX1 ไม่ใช่แค่เข้ากับสถาปัตยกรรมที่ธนาคารมีอยู่แล้วเท่านั้น แต่สามารถสอดประสานอย่างกลมกลืน และนี่คือจุดต่างที่สำคัญ"

Asian Private Banker Technology Awards เป็นหนึ่งในรางวัลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม เนื่องจากมีการวิเคราะห์อย่างละเอียดและได้มาตรฐานตลอดกระบวนการตัดสินรางวัล โดยผู้เข้าชิงรางวัลต้องแสดงประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัทในเชิงลึก รวมถึงนำเสนอตัวอย่าง และ "Pitch" แบบสด ๆ ด้วย

โดมินิก แกมเบิล ประธานประจำเอเชียแปซิฟิกของ Wealth Dynamix กล่าวว่า "รางวัลนี้มีคุณค่าอย่างยิ่ง เพราะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า CLM อันเป็นเอกลักษณ์ของเราก่อให้เกิดโซลูชันที่ไม่เป็นสองรองใคร พันธกิจของเราคือการบริหารลูกค้าจากจุดเริ่มต้น ตั้งแต่ก่อนที่จะดึงลูกค้าไปจนถึงกระบวนการต่อ ๆ มา เทคโนโลยีของเราเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานประจำวันของผู้จัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่ง โดยดึงงานธุรการที่เสียเวลาและวุ่นวายออกจากการบริการลูกค้า และโฟกัสไปที่การสานสัมพันธ์กับลูกค้าและการขยายบริการ ซึ่งสร้างคุณค่าสูงสุดให้กับทั้งบริษัทและลูกค้า แนวทางแบบองค์รวมของเราก่อให้เกิดศักยภาพมากมายที่ช่วยพัฒนาทุกขั้นตอนของกระบวนการ และสิ่งนี้ก็ได้รับการยอมรับตลอดกระบวนการพิจารณาและตัดสินรางวัลที่มีความละเอียดถี่ถ้วน"

เมื่อปีที่แล้ว Wealth Dynamix ได้รับรางวัล Best Integrated Front Office Solution จากเวที Asian Private Banker Award 2018 จากการร่วมมือกับ Microsoft นอกจากนั้นยังกวาดอีก 10 รางวัลในปีเดียว จากเวทีสำคัญ ๆ ทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ได้แก่ WealthBriefing, WealthTech100, Goodacre Systems in the City, Wealth Adviser, Private Banker International และ Asian Private Banker

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4