ยูโอบี (ไทย) มอบความคุ้มครองโควิด-19 ให้ลูกค้าธนาคารฟรีครอบคลุมชดเชยรายได้และเสียชีวิตทุกกรณี

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๔
เพื่อแสดงความห่วงใยต่อลูกค้าธนาคารในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (ธนาคาร) ขอมอบความคุ้มครองโควิด-19 ให้แก่ลูกค้าธนาคารฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจำนวนทั้งสิ้น 115,000 สิทธิ์ โดยความคุ้มครองจะครอบคลุมการชดเชยรายวันกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในจากการติดเชื้อโควิด-19 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 15 วัน และจากการเสียชีวิตทุกกรณี จะได้รับความคุ้มครอง 50,000 บาท
ยูโอบี (ไทย) มอบความคุ้มครองโควิด-19 ให้ลูกค้าธนาคารฟรีครอบคลุมชดเชยรายได้และเสียชีวิตทุกกรณี

ลูกค้าธนาคารยูโอบี (ไทย) สามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ความคุ้มครองได้ที่ธนาคารยูโอบี (ไทย) ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2563 จำนวนจำกัด 115,000 สิทธิ์ ลูกค้าธนาคารที่ลงทะเบียนจะได้รับข้อความทาง SMS เพื่อยืนยันสิทธิ์ โดยลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้ง (Privilege Banking) จะได้รับความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 6 เดือน ลูกค้า ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง (Wealth Banking) จะได้รับความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 3 เดือนและลูกค้ารายบุคคลทั่วไปได้รับความคุ้มครอง 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับข้อความ

นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี (ไทย) กล่าวว่า “ธนาคารยูโอบี คำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญและมุ่งมั่นที่จะเคียงข้างลูกค้าตลอดทุกช่วงเวลา ดังนั้นในช่วงเวลาที่ลูกค้ากำลังเผชิญความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความห่วงใยให้กับลูกค้าของธนาคาร โดยการมอบความคุ้มครองจากโรคโควิด-19 ให้กับลูกค้าธนาคารโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ธนาคารพร้อมที่จะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือลูกค้าธนาคารให้สามารถก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยกัน”

นอกจากนี้ ธนาคารยังมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจและลูกค้ารายบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวนอันส่งผลกระทบต่อลูกค้า โดยมีมาตรการผ่อนปรนเงื่อนไขการชำระหนี้ ขยายเวลาการชำระหนี้ ลดอัตราการผ่อนชำระหนี้บัตรเครดิตขั้นต่ำและสินเชื่อบุคคล นานสูงสุด 12 เดือน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0-2285-1555

ยูโอบี (ไทย) มอบความคุ้มครองโควิด-19 ให้ลูกค้าธนาคารฟรีครอบคลุมชดเชยรายได้และเสียชีวิตทุกกรณี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4