ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ กวาด 5 รางวัล 'ตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2562’ สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย (The Thai Bond Market Association : ThaiBMA)

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๗
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ กวาด 5 รางวัล 'ตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2562 สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย (The Thai Bond Market Association : ThaiBMA)
นายสอาด ธีรโรจนวงศ์ (ที่ 2 จากขวา) นายนรินทร์ โอภามุรธาวงศ์ (กลาง) และนายประเสริฐ ดีจงกิจ (ขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และนายมนตรี อุปถัมภากุล (ซ้าย) เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Senior Vice President ฝ่ายทุนธนกิจ สายวานิชธนกิจ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)เป็นผู้แทนธนาคารร่วม รับมอบ 5 รางวัลยอดเยี่ยมในฐานะองค์กรและบุคลากรที่มีความโดดเด่นในธุรกรรมตราสารหนี้ ในงานประกาศมอบ 'รางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2562’ หรือ 'ThaiMBA Best Bond Award 2019’ ที่จัดโดยสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย (The Thai Bond Market Association : ThaiBMA) ประกอบด้วย รางวัล Best Bond House ในฐานะสถาบันการเงินมีความเป็นเลิศในการทำธุรกรรมตราสารหนี้ทั้งในตลาดแรกตลาดรองรวมถึงมีบทบาทโดดเด่นในการพัฒนาตราสารหนี้ไทย รางวัล Most Innovative Deal ในฐานะตราสารหนี้ที่โดดเด่นด้านการระดมทุนอย่างสร้างสรรค์และประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับ รางวัล Deal of the Year ในฐานะธุรกรรมที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับที่สุดในปี 2562 รางวัล Distinguished Issuer ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ของผู้ออกหุ้นกู้ที่มีบทบาทโดดเด่นในการพัฒนาตราสารหนี้ภาคเอกชน และ รางวัล Best Primary Market Contributor(MOF Awards) จากกระทรวงการคลัง ในฐานะสถาบันการเงินที่ได้รับการจัดสรรพันธบัตรรัฐบาลในตลาดแรกสูงสุด สะท้อนถึงความสำเร็จของธนาคารที่ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อถือจากผู้ออกหุ้นกู้และนักลงทุนอย่างดียิ่งตลอดมา.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4