กรุงศรีแจ้งการเปิดให้บริการสาขาในห้างสรรพสินค้า พร้อมดูแลลูกค้าต่อเนื่อง

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๖
ตามประกาศกรุงเทพมหานครฉบับที่ 3 วันที่ 22 มีนาคม 2563 เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวไม่รวมพื้นที่ธนาคารในห้างสรรพสินค้านั้น ธนาคารกรุงศรีอยุธยาขอแจ้งเปิดทำการสาขาของธนาคารที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าและในพื้นที่อื่นตามปกติ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ การเปิดให้บริการของสาขาธนาคารจะเป็นไปตามประกาศของทางการ นโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่อื่นๆ ตามที่กำหนด

ดังนั้น กรุงศรีจะเปิดให้บริการในทุกสาขา ยกเว้นสาขาที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ จำนวน 13 สาขา ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) ดังนี้

สาขาสยามพารากอนสาขากรุงศรี สยามพารากอน สมาร์ทสาขาไอคอนสยาม สมาร์ทสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิสาขาเซ็นทรัล พระราม 2 (สาขา 2)สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สมาร์ทสาขายูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าวสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 2สาขาเจ เจ มอลล์สาขาเดอะ พรอมานาดสาขาเซียร์รังสิต

ในระหว่างนี้ ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการ ณ สาขาอื่นของธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้ตามปกติ หรือใช้บริการของธนาคารผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการ ผู้มาติดต่อ และพนักงาน กรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด รวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำ การจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการ เป็นต้น

กรุงศรีขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าธนาคารพร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572 และ Facebook: Krungsri Simple

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4