ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย แจ้ง เปิดให้บริการสาขาในศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๑
เพื่อให้เป็นไปตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 3 ลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 ดังนั้น ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ขอแจ้งว่าสาขาต่าง ๆ ของธนาคารในศูนย์การค้าทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 16 สาขา ยังคงเปิดให้บริการ ได้แก่

สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระสาขาเดอะมอลล์ บางแคสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิสาขาเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 3สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้าสาขาเซ็นทรัล พลาซ่า บางนาสาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์สาขาเมกา บางนาสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตสาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์สาขาวงศ์สว่าง ทาวน์ เซ็นเตอร์สาขาอิมพีเรียลฯ สำโรงสาขาพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์สาขาไอที สแควร์

สำหรับสาขาในศูนย์การค้าของธนาคารที่ปิดให้บริการชั่วคราว จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ได้แก่ สาขาสยามพารากอน และสาขาสยามพารากอน ซีนีเพล็กซ์

ทั้งนี้ ท่านสามารถดูรายละเอียดที่ตั้งและเวลาทำการทั่วไปของสาขาได้ที่ www.cimbthai.com โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบต่อไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CIMB THAI Care Center 02-626-7777

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอื่น ๆ เช่น แอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking เช่น การโอนเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการ เบิกถอนวงเงินสินเชื่อบุคคล ตลอดจนตู้เอทีเอ็ม และเครื่องรับฝากถอนเงินอัตโนมัติ

ธนาคารให้ความสำคัญอย่างสูงสุดต่อสุขภาพความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้าและประชาชนผู้มาติดต่อทุกท่าน โดยได้จัดให้มีการดำเนินมาตรการต่าง ๆ ตามแนวทางของสาธารณสุข เพื่อเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่กระจายของไวรัส เช่น การติดตั้งจุดให้บริการแอลกอฮอล์ล้างมือ การเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคในบริเวณสาขา รวมถึงจุดสัมผัสต่างๆ

ธนาคารขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่กำลังปฏิบัติงานอย่างหนัก ขอให้ท่านและครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัย เราจะก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4