Gossip News: TRITN : ของดีมีอยู่จริง

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๑
ผู้บริหาร บมจ.ไทรทัน โฮลดิ้ง หรือ TRITN ประสานเสียงบอกรากฐานบริษัทแข็งแกร่ง ไร้ผลกระทบจาก COVID-19 ฝากถึงผู้ถือหุ้นให้สบายใจได้ บริษัทฯดำเนินธุรกิจงานรับเหมาก่อสร้างได้อย่างต่อเนื่องทุกโครงการไม่ติดขัด ด้านธุรกิจโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพที่ COD แล้ว มี IRR สูงถึง 15% เก็บผลตอบแทนได้อย่างคุ้มค่า ทั้งยังเร่งปรับปรุงโรงไฟฟ้าอัครวัฒน์ให้พร้อม COD ภายในปลายปีนี้เพื่อเสริมแกร่งธุรกิจโรงไฟฟ้าซึ่งจะรับรู้รายได้ทันที จากที่เล่ามาสั้นๆ แต่ละโครงการไร้ข้อกังวล-ราบรื่น คงเพราะมีทีมบริหารชุดแกร่งคอยกำกับควบคุมทุกกิจการอย่างเคร่งครัด สะท้อนให้เห็นได้จากปี 2019 มีรายได้สุทธิที่ 32.36 ล้านบาท โตกว่า 106% จากปีก่อนหน้า (แบบไม่นับรายได้พิเศษจากการขายธุรกิจสื่อโฆษณาออกไป) และมีอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 1.74%
Gossip News: TRITN : ของดีมีอยู่จริง

ฟากผู้ถือหุ้นใหญ่หลายท่านยังช่วยการันตีอีกว่า TRITN เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูง ปลอดหนี้ แต่มีเงินสดอยู่ล้นกระเป๋า เป็นหนึ่งในบริษัทระดับประเทศที่บริหารสภาพคล่องได้อย่างดีเยี่ยม แบบนี้ไม่มีใครถือโอกาสขายหุ้นทิ้งช่วงวิกฤตโควิดแน่นอนเพราะมีของดีอยู่ในมือแล้ว มีแต่จะเก็บของดีราคาถูกเพิ่ม มั่นใจได้ผลตอบแทนคุ้มค่าแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน