อลิอันซ์ อยุธยา ขยายเวลารับชำระเบี้ยประกันภัย คุ้มครองไม่มีสะดุด รองรับสถานการณ์โควิด19

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๒๙
บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ออกมาตรการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้เอาประกันภัยและผู้ชำระเบี้ยประกันภัยที่มีการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) จากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ยังไม่คลี่คลาย บริษัทฯได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น และเพื่อช่วยบรรเทาภาวะวิกฤตนี้ จึงขยายระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันภัย ยกเว้นดอกเบี้ยการต่ออายุกรมธรรม์และดอกเบี้ยเงินกู้ชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติ
อลิอันซ์ อยุธยา ขยายเวลารับชำระเบี้ยประกันภัย คุ้มครองไม่มีสะดุด รองรับสถานการณ์โควิด19

นายโรเบิร์ต พอล เกรย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานธุรกิจประกันสุขภาพประจำประเทศไทย บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019(COVID-19) ที่จำนวนผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจส่งผลกระทบต่อผู้เอาประกัน บริษัทฯมีความห่วงใยในความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เอาประกัน จึงได้ กำหนดมาตรการการช่วยเหลือ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1.) กรมธรรม์ที่ครบกำหนดระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2563 บริษัทฯ จะขยายระยะเวลาผ่อนผันไปอีก 60 วัน นับแต่วันครบระยะผ่อนผันเดิม 2.) กรมธรรม์ที่สิ้นผลบังคับระหว่าง 27 กุมภาพันธ์ 2563 – 30 มิถุนายน 2563 หากผู้เอาประกันภัยขอต่ออายุ หรือคืนสู่สถานะเดิมของกรรมธรรม์ภายใน 6 เดือน นับจากวันครบกำหนดชำระเบี้ย บริษัทฯจะยกเว้นดอกเบี้ยในระหว่างนั้น 3.) กรมธรรม์ที่นำมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติ ในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2563หากผู้เอาประกันภัยชำระคืนเงินกู้ชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติภายใน 6 เดือน นับจากวันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย บริษัทฯ จะยกเว้นดอกเบี้ยในระหว่างนั้น

ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มาตรการดังกล่าวจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้เอาประกันภัย หรือผู้ชำระเบี้ยประกันภัยในครั้งนี้ได้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา โทร 1373 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้