ธอส. เพิ่มช่องทางใหม่ให้ลูกค้าจ่ายค่าผ่อนบ้านออนไลน์ 24 ชั่วโมง ลดการเดินทางไปสาขา เพียงสแกน QR Code ที่เว็บไซต์ www.ghbank.co.th

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๕
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของธนาคารที่ต้องการชำระเงินกู้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร เพื่อลดโอกาสในการเดินทางไปในพื้นที่สาธารณะและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ เพิ่มช่องทางใหม่ในการชำระเงินกู้ออนไลน์ด้วยตนเองผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ghbank.co.th ด้วยระบบ “จ่ายค่าบ้านออนไลน์” เพียงกรอกและยืนยันข้อมูลครบถ้วน ระบบจะสร้าง QR Code สำหรับการชำระเงินกู้ในแต่ละครั้ง ให้ลูกค้าดาวน์โหลดหรือสแกนเพื่อชำระเงินกู้ด้วย Mobile Application : GHB ALL ของ ธอส. หรือของธนาคารใดก็ได้ เริ่มให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป
ธอส. เพิ่มช่องทางใหม่ให้ลูกค้าจ่ายค่าผ่อนบ้านออนไลน์ 24 ชั่วโมง ลดการเดินทางไปสาขา เพียงสแกน QR Code ที่เว็บไซต์ www.ghbank.co.th

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตามที่นายปริญญา พัฒนภักดี ประธานกรรมการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มีนโยบายให้ ธอส. เพิ่มช่องทางในการชำระหนี้ดิจิทัลให้แก่ลูกค้าเป็นการเร่งด่วน เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการร่วมป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมกับอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของธนาคารที่ต้องการชำระเงินกู้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคารหรือพื้นที่สาธารณะ และหลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือใกล้ชิดกับผู้อื่น ธอส. จึงได้เพิ่มช่องทางใหม่ในการชำระเงินกู้ออนไลน์ได้ง่าย ๆ ที่ใดก็ได้ด้วยโทรศัพท์มือถือของตัวท่านเองหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ www.ghbank.co.th จากนั้นเลือกระบบ “จ่ายค่าบ้านออนไลน์” และปฏิบัติตามขั้นตอน โดยระบุข้อมูล คือ เลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก และเลขที่บัญชีเงินกู้ จากนั้นระบบจะแสดงข้อมูลของลูกค้าและจำนวนเงินกู้ที่ต้องชำระ เมื่อลูกค้ายืนยันความถูกต้องของข้อมูล ระบบจะสร้าง QR Code สำหรับการชำระเงินกู้ในแต่ละครั้งให้ลูกค้าสามารถเลือกดาวน์โหลดหรือสแกนเพื่อชำระเงินกู้ของ ธอส. ได้ทันทีด้วย Mobile Application : GHB ALL ของ ธอส. หรือของธนาคารใดก็ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร ทั้งนี้ สามารถใช้บริการระบบดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถทำธุรกรรมกับ ธอส.ด้วย Mobile Application : GHB ALL รวมทุกบริการ ธอส.ไว้ในมือคุณ อาทิ ชำระเงินกู้ ดูใบเสร็จ บริการโอนเงิน พร้อมเพย์ ดู statement ดูรายการทรัพย์ NPA ค้นหาที่ตั้งสาขา และลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้าร่วม “โครงการ ธอส. ช่วยคนไทย ร่วมสร้างชาติ” เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้อีกด้วย ดาวน์โหลด Application : GHB ALL ได้ที่ App Store หรือ Play Store สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ www.ghbank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4