อลิอันซ์ อยุธยา เปิดแคมเปญ CARE DAY ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๘
ระดมตัวแทน พนักงานและผู้บริหาร ส่งต่อความห่วงใย ให้กำลังใจลูกค้าและพันธมิตรพร้อมให้ข้อมูลด้านความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจแม้เผชิญวิกฤต
อลิอันซ์ อยุธยา เปิดแคมเปญ CARE DAY ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยถึงลูกค้าผ่านแคมเปญ CARE DAY ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม โดยเชิญชวนตัวแทน พนักงานและผู้บริหาร โทรศัพท์หาลูกค้าและพันธมิตร เพื่อส่งต่อความห่วงใย ให้กำลังใจในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน พร้อมนำเสนอข้อมูลบริการด้านดิจิทัลที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น และสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าอุ่นใจแม้เผชิญวิกฤต

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา ได้ริเริ่มแคมเปญ CARE DAY เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเชิญชวนตัวแทนให้โทรหาลูกค้า เพื่อทักทาย ส่งความห่วงใยผ่านสายโทรศัพท์ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เห็นได้จากการที่ลูกค้าแสดงความรู้สึกประทับใจในความใส่ใจของบริษัทฯ เราจึงเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่ควรทำต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าแล้ว ยังถือเป็นการรับฟังความคิดเห็นและเสียงตอบรับต่างๆ ที่ลูกค้าอยากสื่อสารกลับมาหาเราด้วย

สำหรับในปีนี้ ขณะที่คนทั้งโลก รวมถึงประเทศไทย กำลังเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภาครัฐมีมาตรการล็อคดาวน์ รณรงค์ให้คนอยู่กับบ้าน ส่งผลให้ผู้คนอาจมีสภาวะเครียดหรือมีความกังวลในเรื่องต่างๆเกิดขึ้นได้ และต้องการกำลังใจ เราจึงมองว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะส่งต่อความห่วงใย ความหวังดี และกำลังใจไปสู่ลูกค้าของเรา เราจึงเดินหน้าจัดแคมเปญ CARE DAY ต่อเนื่อง ภายใต้ธีม “ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม”

นางสาวพัชรา กล่าวอีกว่า “เราได้นัดหมายตัวแทนจากทั่วประเทศ รวมถึงพนักงาน และผู้บริหารให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนบริษัทฯ ในการโทรศัพท์หาลูกค้า โดยจะเริ่มพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 27 เมษายนนี้ ทั้งนี้ เราได้มีการ Kick Off การโทรผ่านเฟสบุคไลฟ์จากเพจ Allianz Ayudhya Agency Community และได้จัดทำรูปแบบประกาศนียบัตรเพื่อให้ตัวแทนนำไปใช้ต่อ โดยใส่รูปตนเองแล้วแชร์ขึ้นบนโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงพลังความห่วงใยที่มีต่อลูกค้าและยืนยันว่า แม้จะห่างไกลแค่ไหน เรายังห่วงใยลูกค้าเหมือนเดิม”

นอกจากตัวแทนแล้ว พนักงานและผู้บริหารก็มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ โดยจะโทรหาลูกค้าในกลุ่มที่ไม่ขึ้นกับตัวแทนใด และพันธมิตรทางธุรกิจที่ถือเป็นกลุ่มที่มีอุปการคุณต่อบริษัทเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ในการโทรหาลูกค้าภายใต้แคมเปญนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนลูกค้า บริษัทฯ ได้กำหนดให้การโทรนี้ไม่ใช่การโทรเพื่อการขาย แต่ให้เป็นการส่งความห่วงใยและให้ข้อมูลที่เป็นสิทธิประโยชน์กับลูกค้าอย่างแท้จริง อาทิ การยืดระยะเวลาการชำระเบี้ยประกัน การใช้บริการออนไลน์ในการขอเอกสารต่างๆ จากบริษัท การเคลมผ่านแอพพลิเคชัน และการให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์ภายใต้แพลตฟอร์ม Healthy Living เป็นต้น

“ภายใต้แคมเปญ CARE DAY ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม เราตั้งเป้าโทรหาลูกค้าทั่วประเทศให้ได้มากกว่า 1,500 ราย และด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดี ด้วยเป้าหมายหลักในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งในด้านบริการและผลิตภัณฑ์ เราจึงมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของเราที่ได้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราใส่ใจและห่วงใยลูกค้าของเราเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามที่เผชิญความยากลำบาก เราก็พร้อมที่สู้ไปด้วยกัน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดแคมเปญ CARE DAY ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้