CSS ประเดิมกำไรQ1 วิ่งฉิวแตะ 37 ลบ. ประกาศ! พร้อมร่วมประมูลโครงการภาครัฐ ปั๊มผลงานโต

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๔
บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น (CSS) อวดโฉมกำไรไตรมาส1/63 แตะ 37 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 101% ส่วนรายได้รวมเท่ากับ 1,063 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 23% เนื่องจากรายได้จากการขายปรับตัวเพิ่มขึ้น ด้าน "สมพงษ์ กังสวิวัฒน์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานภาครัฐทุกโครงการ หวังปั๊มผลงานเติบโตต่อเนื่อง
CSS ประเดิมกำไรQ1 วิ่งฉิวแตะ 37 ลบ. ประกาศ! พร้อมร่วมประมูลโครงการภาครัฐ ปั๊มผลงานโต

นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CSS เปิดเผยถึง ผลประกอบการงวดไตรมาส 1/2563 (สิ้นสุด วันที่ 31 มีนาคม 2563) ของบริษัทฯ และบริษัทย่อยว่า มีกำไรสุทธิเท่ากับ 37 ล้านบาท เทียบจากงวดเดียวกันของปีก่อน มีกำไรสุทธิ 18.37 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นจำนวน 19 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเพิ่มขึ้น 101% ส่วนรายได้รวมเท่ากับ 1,063 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 198 ล้านบาท คิดเป็น 23%

ทั้งนี้เนื่องจากรายได้จากการขายเพิ่มขึ้น 152 ล้านบาท คิดเป็น 21% รายได้จากการขายที่ เพิ่มขึ้นมาจาก การขายสายไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดพิเศษ รายได้จากงานบริการติดตั้งเพิ่มขึ้น 6 ล้านบาท คิดเป็น 5% และรายได้อื่นๆ เพิ่มขึ้น 40 ล้านบาท จากการปรับปรุงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และดอกเบี้ยรับจากการให้บริษัทร่วมกู้ยืมเงิน

พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้กำหนดวันจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00 น.ห้องวีนัส 3-4 อาคารอิมแพคเอ็กซิบิชั่น ฮฮอล์ 5 ชั้น 2 เมืองทองธานี

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญในการเข้าร่วมประมูลงานจากภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาอัตราการเติบโตของผลการดำเนินงานปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยงานบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคม และธุรกิจเทรดดิ้ง บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่า จะเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

คุณภัสร์นลิน ใจดี (โรส) Mobile 099-3955-162

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ