Markets.com เปิดตัว Marketsi ให้นักลงทุนรายย่อยได้ลงทุนอย่างเป็นระบบ

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
Markets.com มีความภาคภูมิใจในการเปิดตัว Marketsi ช่องทางใหม่สำหรับนักลงทุนเพื่อลงทุนในตลาดเงิน

Marketsi ประกาศพลิกวงการการลงทุนเพื่อรายย่อย โดยขอเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้สัมผัสกับเทคโนโลยีการลงทุนเชิงระบบด้วย Investment Strategy Builder ซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างและบริหารจัดการพอร์ตหุ้นแบบไดนามิกได้ด้วยตนเอง โดยใช้ข้อมูลและอัลกอริทึมแบบเดียวกับที่กองทุนบริหารความเสี่ยงและธนาคารเลือกใช้

ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงกลยุทธ์การลงทุนเชิงระบบเพื่อสร้างผลตอบแทนส่วนเพิ่ม (alpha-generating) และคิดค้นกลยุทธ์แบบเฉพาะของตนเองด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถคัดกรองหุ้นตามปัจจัยที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งปัจจัยพื้นฐาน ปัจจัยทางเทคนิค และปัจจัยด้านความเชื่อมั่น และผู้ใช้งานก็จะสามารถทดสอบย้อนหลังและปรับปรุงกลยุทธ์ เพื่อให้เกิดแนวทางสร้างผลตอบแทนส่วนเพิ่มที่ตอบโจทย์มากที่สุด

Marketsi ยังมาพร้อมกับแพลตฟอร์มที่เปิดให้เข้าถึงตลาดได้โดยตรงอย่าง Share Dealing เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการการลงทุนทั้งหมดของตนเองได้ในที่เดียว

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์หลายประเภทของเราอย่าง Marketsx ก็ได้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น โดยมีสเปรดลดลง มีช่องทางเทรดผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมากขึ้น และมีสินทรัพย์ให้เลือกมากขึ้นด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องมือของเรายังคงก้าวนำวงการ ด้วยชุดเครื่องมือวิเคราะห์ที่ก้าวล้ำที่สุด ซึ่งวิเคราะห์ตามปัจจัยทางเทคนิค ปัจจัยพื้นฐาน และปัจจัยด้านความเชื่อมั่น

สำหรับลูกค้าในสหราชอาณาจักร เราได้เพิ่ม Spread Betting เข้าไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์เทรด CFD ที่มีอยู่เดิม เพื่อเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์ได้รับประโยชน์จากการซื้อขายไร้ภาษี

Joe Rundle ซีอีโอของ Markets.com กล่าวว่า “เราได้เกิดความก้าวหน้าอย่างยิ่งใหญ่ในแวดวงการลงทุน และมีความกระตือรือร้นในการเรียกความสนใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นสำหรับนักลงทุนรายย่อย โปรแกรมสร้างพอร์ตการลงทุนเชิงระบบของเรา เปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยสามารถใช้เทคโนโลยีและข้อมูลเดียวกับที่บรรดาธนาคารและกองทุนบริหารความเสี่ยงยักษ์ใหญ่เลือกใช้ เพื่อเพิ่มผลตอบแทนให้ถึงขีดสุด”

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์การลงทุน เพื่อให้ลูกค้าควบคุมดูแลเงินของตนเองได้มากขึ้น และเราหวังว่า Spread Betting จะตอบโจทย์ความต้องการของเทรดเดอร์ในสหราชอาณาจักรทุกคน

“สโลแกนใหม่ของเราสะท้อนให้เห็นเป้าหมายของเรา ในการเป็นแพลตฟอร์มหนึ่งเดียวที่คุณต้องการในการเทรดและลงทุน ซึ่งก็คือ 'โลกแห่งตลาดเงิน ในทางของคุณเอง’”

ออกแบบใหม่ ทำระบบใหม่ เพื่อจุดประสงค์ใหม่

เราจำเป็นต้องใช้รูปแบบและความรู้สึกใหม่หมดเพื่อสะท้อนการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เรานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา ดังนั้น เราจึงเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่สื่อสารคุณค่าของเราได้ชัดเจนขึ้น เว็บไซต์นี้เต็มไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ ขณะที่การออกแบบใหม่ที่เรียบง่ายทำให้หาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายกว่าเดิม

นอกจากนี้ เรายังได้ขยาย Knowledge Centre โดยได้เพิ่มการวิเคราะห์ ข้อมูลเชิงลึก การสัมมนาผ่านเว็บเพื่อให้ความรู้ ไปจนถึง XRay ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิงบนแพลตฟอร์มของเรา

เกี่ยวกับ Dynamic Portfolios

Investment Strategy Builder เป็นเครื่องมือการลงทุนเชิงปริมาณ ที่ช่วยให้ลูกค้าสร้างพอร์ตการลงทุนแบบไดนามิกตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ลูกค้าสามารถเลือกหุ้นที่ตรงใจได้จากหุ้นที่มีให้เลือกมากมาย และบีบให้แคบลงตามตัวแปรที่กำหนด เช่น มูลค่าตามราคาตลาด อัตราส่วนราคาต่อกำไร หรือการเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงของราคาหุ้นตัวหนึ่งและการเคลื่อนไหวของดัชนีตลาดหลังทรัพย์ (Beta) นอกจากนี้ ยังสามารถปรับพอร์ตการลงทุนให้ดีขึ้นได้ด้วยการเลือกเงื่อนไขตามสัญญาณเชิงเทคนิคของตลาด สัญญาณพื้นฐาน หรือสัญญาณทางเลือก เหมือนเมื่อนักวิเคราะห์เปลี่ยนการจัดอันดับ ซึ่งจะปรับพอร์ตการลงทุนโดยอัตโนมัติตามสิ่งที่เลือก และเมื่อเลือกพอร์ตการลงทุนแล้ว คุณสามารถทดสอบย้อนหลังและปรับพอร์ตให้ดีขึ้นได้

เกี่ยวกับเรา

Markets.com เป็นแหล่งการค้าและการลงทุน คุณสามารถควบคุมทุกอย่างได้จากบัญชีเดียว บนแพลตฟอร์มสินทรัพย์หลายประเภทที่ใช้งานง่ายและเป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ไม่ว่าจะตั้งแต่การซื้อหุ้นไปจนถึงการเทรดแบบ leveraged trading ส่งผลให้เป็นแพลตฟอร์มเดียวที่คุณต้องการสำหรับการจัดการการลงทุนของคุณ

เราเป็นส่วนหนึ่งของ TradeTech Group ซึ่งอยู่ในเครือบริษัทจดทะเบียนในดัชนี FTSE 250 อย่าง Playtech เรามีความรู้เกี่ยวกับตลาดการเงินอย่างลึกซึ้ง ทั้งยังเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีความล้ำยุคด้วย

*ผลิตภัณฑ์การลงทุนและซื้อขายบางอย่างอาจไม่มีในพื้นที่ของคุณ กรุณาศึกษาระเบียบข้อบังคับในพื้นที่ของคุณ

อินโฟกราฟิก: https://mma.prnewswire.com/media/1167094/Marketsi_step1.jpg

อินโฟกราฟิก: https://mma.prnewswire.com/media/1167095/Marketsi_step2_Infographic.jpg

อินโฟกราฟิก: https://mma.prnewswire.com/media/1167096/Marketsi_step3_Infographic.jpg

อินโฟกราฟิก: https://mma.prnewswire.com/media/1167097/Marketsi_step4_Infographic.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1167113/Markets_com_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office