Premia Partners ปลื้ม กองทุน China New Economy ETF ให้ผลตอบแทนเยี่ยม พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมผู้จัดการกองทุน US Treasury Floating Rate ETF

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
Premia Partners ผู้ให้บริการกองทุน ETF ชั้นนำของเอเชีย ออกแถลงการณ์เพื่อร่วมแบ่งปันข่าวดีและความเคลื่อนไหวที่กล้าหาญของบริษัท ดังนี้:

เรียน ลูกค้าและมิตรที่รัก

Premia จะเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 4 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว

ในขณะที่ยังเป็นน้องใหม่ผู้หาญกล้าท่ามกลางผู้เล่นรายใหญ่ของโลก เราขอขอบคุณพวกคุณทุกคนเป็นพิเศษที่ให้การสนับสนุนเรา ให้กำลังใจเรา เชื่อใจเรา และร่วมมือกับเราตลอดการเดินทางบนเส้นทางนี้ หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ เราคงไม่สามารถเดินหน้าด้วยเพียงแค่ศรัทธา ความกล้าหาญ และความมุ่งมั่นของเรา ซึ่งเชื่อว่า ตลาด ETF ของเอเชียจะพัฒนายิ่งขึ้นด้วยความพยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของเราในการสร้างความแตกต่าง

เมื่อไม่นานมานี้ เราได้เฉลิมฉลองรางวัล HKEx 2019 Top Performing – Total Return Award สำหรับกองทุนเรือธงของเราอย่าง Premia CSI Caixin China New Economy ETF ซึ่งยังคงให้ผลตอบแทนเฉลี่ยตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน (YTD) อย่างยอดเยี่ยมที่ 8.8%[1] และเนื่องจากเรายังคงเดินหน้าทำในสิ่งที่เราทำได้สำหรับลูกค้า แถมทำได้ดีขึ้นในช่วงเวลาพิเศษนี้ เราจึงได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการอย่างกล้าหาญ ซึ่งเรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่สมควรทำ

โดยเราจะขอยกเว้นค่าธรรมเนียมและอาจอุดหนุนในส่วนของค่าใช้จ่ายบุคคลที่สาม[2] ของกองทุน Premia US Treasury Floating Rate ETF เป็นการชั่วคราว โดยมีผลทันที ไปจนกระทั่งสิ้นปี 2020 หรือจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป เราหวังว่า ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้ามีเครื่องมือจัดสรรการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นท่ามกลางสภาพแวดล้อมผลตอบแทนในปัจจุบัน ขณะที่เราเร่งเดินหน้าไปพร้อมกันในช่วงเวลานี้ที่ไม่เพียงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่ยังเปี่ยมด้วยโอกาสและความหวัง

ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพ และขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน

ด้วยความจริงใจจากพวกเราทุกคนที่ Premia Partners

[1] - อัตราผลตอบแทนของมูลค่าหน่วยลงทุนในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ (USD NAV) ณ วันที่ 13 พฤษภาคม 2020

[2] - อัตราส่วนค่าใช้จ่ายรวมต่อปี (TER) ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายของบุคคลที่สาม จะลดลงเหลือ 5bps จาก 15bps

เกี่ยวกับ Premia Partners | Your Authentic ETF Partner for Asia

Premia Partners ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกงเมื่อปี 2016 โดยกลุ่มคนที่มีความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นในการช่วยเหลือนักลงทุนด้วยเครื่องมือการลงทุนที่มีประสิทธิภาพ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Premia หรือผลิตภัณฑ์ ETF ของเรา ซึ่งครอบคลุมจีน เทคโนโลยีนวัตกรรมเอเชีย ตลาดเกิดใหม่อาเซียน เวียดนาม พันธบัตรสหรัฐ ได้ที่ www.premia-partners.com

เกี่ยวกับ Premia CSI Caixin China New Economy ETF (Tickers: 3173.HK/9173.HK) – ติดตามการเคลื่อนไหวของดัชนี CSI Caixin Rayliant New Economic Engine Index ซึ่งคัดเลือกบริษัทชั้นนำราว 300 บริษัทในภาคอุตสาหกรรมเศรษฐกิจใหม่ของจีน อาทิ บริการสุขภาพ ยา คลาวด์คอมพิวติ้ง 5G ปัญญาประดิษฐ์ เซมิคอนดักเตอร์ ระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ เทคโนโลยี การสื่อสาร อีคอมเมิร์ซ ความบันเทิงภายในบ้านแบบอินเทอร์แอคทีฟ และอีกมากมาย โดยอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยของมูลค่าหน่วยลงทุนในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ตั้งแต่ต้นปีจนถึง ณ วันที่ 13 พฤษภาคม 2020 อยู่ที่ 8.8% และผลตอบแทน ณ สิ้นปี 2019 อยู่ที่ 43.4%

เกี่ยวกับ Premia US Treasury Floating Rate ETF (Tickers: 3077.HK/9077.HK/9078.HK) - ติดตามความเคลื่อนไหวของดัชนี Bloomberg Barclays US Treasury Floating Rate Bond Index และลงทุนในตะกร้าพันธบัตรอัตราดอกเบี้ยลอยตัวอายุ 2 ปีของสหรัฐ ที่กำหนดอัตราดอกเบี้ยหน้าตั๋วใหม่ทุกสัปดาห์ ตามการประมูล T-bill ในช่วง 90 วันล่าสุด จึงรับความเสี่ยงด้านสินเชื่อของรัฐบาลสหรัฐในระยะเวลาที่สั้นมากไม่เกินหนึ่งสัปดาห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4