กองทุนบัวหลวงขอขอบคุณผู้ลงทุนที่ไว้วางใจจองซื้อ 'BM70SSF’ เกินความคาดหมาย พร้อมแนะนำโอกาสดีๆ ให้จองซื้อ IPO ช่วง 2 วันสุดท้าย 1-2 มิ.ย. นี้

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๗
กองทุนบัวหลวงขอขอบคุณผู้ลงทุนที่มอบความไว้วางใจ ทั้งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเครือข่ายธนาคารกรุงเทพ และผู้สนับสนุนด้านช่องทางจำหน่ายทุกแห่ง ส่งผลให้ยอดจองซื้อ IPO 'กองทุนผสมบัวหลวง 70/30 เพื่อการออม’ หรือ 'BM70SSF’ ช่วงครึ่งทางเกือบ 200 ล้านบาท แนะนำผู้ลงทุนไม่ควรพลาดโอกาสจองซื้อ IPO 2 วันสุดท้าย 1-2 มิถุนายน 2563 นี้ กับการลงทุนหุ้นไทยแบบไม่เสี่ยงมาก แต่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี SSF พิเศษ พร้อมโอกาสรับเงินปันผลระหว่างทาง
กองทุนบัวหลวงขอขอบคุณผู้ลงทุนที่ไว้วางใจจองซื้อ 'BM70SSF เกินความคาดหมาย พร้อมแนะนำโอกาสดีๆ ให้จองซื้อ IPO ช่วง 2 วันสุดท้าย 1-2 มิ.ย. นี้

นายวศิน วัฒนวรกิจกุล กรรมการผู้จัดการ Head of Business Distribution บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด (กองทุนบัวหลวง) เปิดเผยว่า จากการเสนอขายหน่วยลงทุนครั้งแรก (IPO) กองทุนผสมบัวหลวง 70/30 เพื่อการออม หรือ BM70SSF ไปตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ผู้ลงทุนให้การตอบรับกองทุนนี้เป็นอย่างดี ส่งผลให้มียอดจองซื้อช่วงครึ่งทาง หรือ 3 วันแรก คือ ตั้งแต่วันที่ 27-29 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เกือบ 200 ล้านบาท ในโอกาสนี้ กองทุนบัวหลวงขอขอบพระคุณผู้ลงทุนทุกท่านที่มอบความไว้วางใจด้วยดีเสมอมา รวมทั้งเครือข่ายธนาคารกรุงเทพ และผู้สนับสนุนด้านช่องทางจำหน่ายทุกแห่งที่สนับสนุนเป็นอย่างดี

สำหรับกองทุน BM70SSF นับเป็นทางเลือกลงทุนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ทางภาษีจากการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออมพิเศษ (SSF พิเศษ) ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ที่เหมาะกับผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนในหุ้นไทย แบบไม่เสี่ยงมาก ทั้งยังต้องการผลตอบแทนระหว่างทางด้วย เนื่องจาก BM70SSF มีนโยบายลงทุนในหุ้นไทย 65-70% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ (NAV) ส่วนที่เหลือสามารถลงทุนในตราสารหนี้ ตราสารทางการเงิน เงินฝากและสินทรัพย์ทางเลือกได้ ทำให้ผู้ลงทุนรับความเสี่ยงจากความผันผวนของหุ้นน้อยลง รวมทั้งมีนโยบายจ่ายเงินปันผล หากผู้ลงทุนไม่ต้องการพลาดโอกาสดีๆ กับการลงทุนในกองทุน BM70SSF ก็ยังสามารถจองซื้อ IPO ได้อีก 2 วัน คือ วันที่ 1-2 มิถุนายน 2563 นี้ ด้วยราคาหน่วยลงทุนละ 10 บาท มูลค่าการจองซื้อขั้นต่ำเพียง 500 บาท

“กองทุน BM70SSF ได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ลงทุน ที่อยากลงทุนในหุ้นไทย แต่ไม่อยากเสี่ยงมาก และมีโอกาสรับเงินปันผล ซึ่งจะมีความแตกต่างจากกองทุน SSF กองแรกที่กองทุนบัวหลวงนำเสนอก่อนหน้านี้ ที่ลงทุนในหุ้นไทย 80% ขึ้นไป และไม่มีนโยบายการจ่ายเงินปันผล โดยภายหลังจากเปิดขาย IPO BM70SSF ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุน ตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย ซึ่งกองทุนบัวหลวงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในช่วง IPO อีก 2 วันที่เหลือ คือ วันที่ 1-2 มิถุนายน นี้ จะได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนดีเช่นกัน” นายวศิน กล่าว

กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า หากช่วงที่ผ่านมา ผู้ลงทุนเคยลงทุนกับกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) จนครบระยะเวลา ก็คงจะได้เห็นแล้วว่า การลงทุนในหุ้นไทยด้วยระยะเวลาที่นานเพียงพอ จะช่วยให้ผู้ลงทุนมีโอกาสรับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจได้ แม้ว่าระหว่างทางจะมีสถานการณ์แวดล้อมส่งผลกระทบต่อการปรับตัวของตลาดหุ้นไทยบ้างก็ตาม โดยในปีนี้ ผู้ที่เคยลงทุนใน LTF ก็สามารถลงทุนในกองทุน BM70SSF ได้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ทางภาษีพิเศษ พร้อมโอกาสในการเติบโตไปกับตลาดหุ้นไทยในช่วง 10 ปีต่อจากนี้ไป หากว่า เงินพร้อม ใจพร้อม มองไกล เชื่อมั่นเมืองไทย และวางใจกองทุนบัวหลวง ก็ลงทุนในกองทุน BM70SSF ได้เลย

สำหรับ กองทุน BM70SSF มีความพิเศษ คือ ได้รับการออกแบบมาให้เป็นทั้งกองทุน SSF และ SSF พิเศษได้พร้อมกันในกองทุนเดียว โดยผู้ลงทุนที่ซื้อหน่วยลงทุนของกองทุน BM70SSF ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 จะถูกนับแยกออกมาเป็นการลงทุนใน SSF พิเศษ วงเงินเพิ่มเติมไม่เกิน 200,000 บาท และเมื่อลงทุนตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2563 เป็นต้นไป ก็จะนำไปนับอยู่ในวงเงินสิทธิประโยชน์ทางภาษีจากการซื้อหน่วยลงทุน กองทุน SSF ปกติ

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดกองทุน BM70SSF หรือติดต่อขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ กองทุนบัวหลวง โทร. 0 2674 6488 กด 8 หรือตัวแทนขายหน่วยลงทุน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ตัวแทนขายของกรุงเทพประกันชีวิต บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส บมจ.หลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน บมจ.หลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) บมจ.หลักทรัพย์ ภัทร บจ.หลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) บมจ.หลักทรัพย์ กรุงศรี และ บจ.หลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน ฟินโนมีนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้