'ไทเกอร์เทรด’ ถือฤกษ์ดีเปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ตอบสนองความต้องการนักลงทุนในภาคพื้นเอเซียอาคเนย์

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๑
ไทเกอร์เทรด (Tiger Trade) แอปพลิเคชั่นซื้อขายออนไลน์แบบครบวงจรของ บริษัท ไทเกอร์โบรกเกอร์ (Tiger Brokers) ได้ฤกษ์เปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (Singapore Stock Exchange – SGX) และเพิ่มศักยภาพให้บริการที่ครอบคลุมตลาดหลักทรัพย์ชั้นนำ รวมถึงตลาดหลักทรัพย์ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (New York Stock Exchange – NYSE) และแนสแด็ก (Nasdaq Stock Exchange – NASDAQ) รวมถึงตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (Hong Kong Stock Exchange – HKEX) ชี้การเริ่มเปิดบริการที่ SGX ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพบริการออนไลน์ให้กับลูกค้าของไทเกอร์เทรด และกลุ่มนักลงทุนมีศักยภาพซื้อขายหรือลงทุนใน Equity, กองทุนรวมดัชนี Exchange-Traded Funds (ETFs), หุ้นตลาดจีน A-Shares, ตลาดล่วงหน้า Futures และ Stock Options
'ไทเกอร์เทรด ถือฤกษ์ดีเปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ตอบสนองความต้องการนักลงทุนในภาคพื้นเอเซียอาคเนย์

บริษัท ไทเกอร์โบรกเกอร์ เพิ่มโอกาสในระดับโลกและร่วมผนึกกำลังกับ SGX ในช่วงเวลาที่ความสนใจของนักลงทุนกำลังพุ่งทะยาน แม้เศรษฐกิจโลกได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการระบาดของโรค COVID-19 โดยแอปพลิเคชั่นไทเกอร์เทรด เริ่มเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากนักลงทุนรายย่อย โดยนับตั้งแต่เดือนมีนาคม-เมษายนที่ผ่านมา ไทเกอร์โบรกเกอร์มีจำนวน account (บัญชี) เพิ่มขึ้นถึง 345% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะเดียวกัน SGX พบว่า ยอดการซื้อขายในตลาด securities เพิ่มขึ้นถึง 35% จากช่วงเดียวกันของเมื่อปีที่ผ่านมา

Mr. Wu Tianhua (วู เทียนหัว) ประธานกรรมการบริหาร ไทเกอร์ โบรกเกอร์ เปิดเผยว่า แม้เกิดการระบาดของ COVID-19 แต่ตลาดทุนของประเทศสิงคโปร์ยังมีศักยภาพสูงและพร้อมจะเติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำแถลงที่เกี่ยวข้องกับตลาดหลักทรัพย์ในช่วงที่ผ่านมา ทั้งจากธนาคาร บริษัทเทคโนโลยีในสหรัฐอเมริกา และในการประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นของวอร์เรน บัฟเฟตต์ แสดงให้เห็นถึงความสนใจและความต้องการที่จะลงทุน ดังนั้นไทเกอร์โบรกเกอร์เชื่อว่าปัจจุบันถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการขยายบริการ โดยเป้าหมายของบริษัทคือการเสนอทางเลือกแก่ลูกค้าเพื่อนำไปบริหารหรือกระจายพอร์ตโฟลิโอ และนำเสนอข่าวสารล่าสุดจากทั่วโลกที่เกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์บนแพลตฟอร์มของเรา

Mr. Eng Thiam Choon (เอง เทียม ชูน) ประธานกรรมการบริหาร ไทเกอร์ โบรกเกอร์ (สิงคโปร์) กล่าวว่า หลังจากนักลงทุนรายย่อยหลายรายได้ยินข่าวเกี่ยวกับราคาหุ้นและตลาดทั่วโลก ได้เพิ่มความสนใจต่อการซื้อขายหลักทรัพย์ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ แนะนำผู้ใช้งานและนักลงทุนรายย่อยให้ค้นคว้าหาข้อมูลหลักทรัพย์ที่สนใจและผลประกอบการย้อนหลังก่อนเกิดสถานการณ์โรคระบาด โดยแอปพลิเคชั่นของไทเกอร์เทรดสามารถแสดงข้อมูลล่าสุดของหลักทรัพย์ต่างๆ รายละเอียดและข่าวสาร เพื่อเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของการซื้อขายและประกอบการตัดสินใจ และช่วยให้เขาตัดสินใจได้อย่างสมเหตุผล

“แอปพลิเคชั่นไทเกอร์เทรดพร้อมให้ข้อมูลข่าวสารโดยไม่คิดมูลค่า ทั้งข้อมูลหุ้นแบบเรียลไทม์ ข่าวสารอัพเดตตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การตรวจคัดกรองข้อมูลด้วยระบบ AI และแผนภูมิการซื้อขายที่เข้าใจง่าย ผู้ใช้สามารถเพิ่มบัญชีได้สะดวก และเชื่อมต่อกับธนาคารในพื้นที่เพื่อใช้รับฝาก-ถอนเงิน รวมถึงลดค่าธรรมเนียมนายหน้าเมื่อทำการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ของอเมริกา ฮ่องกง และสิงคโปร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” Mr. Eng Thiam Choon กล่าว

ดาวน์โหลด โมบายแอปลิเกชั่น ไทเกอร์เทรด ได้ที่ –

Apple App store: https://apps.apple.com/sg/app/id1023600494

Google Play store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tigerbrokers.stock

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://www.tigerbrokers.com.sg

https://www.tigerbrokers.com.sg/help/detail/SGFEESTRU?invite=NEWSTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital