Finansia ขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความเชื่อมั่น ปิดจอง STGT ในรูปแบบ ONLINE IPO ผ่านแอปพลิเคชั่น Finansia HERO เกลี้ยง พร้อมเดินหน้าเข้าเทรด SET 2 ก.ค.นี้

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๕
Finansia ขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความเชื่อมั่น ปิดจอง STGT ในรูปแบบ ONLINE IPO ผ่านแอปพลิเคชั่น Finansia HERO เกลี้ยง พร้อมเดินหน้าเข้าเทรด SET 2 ก.ค.นี้
บมจ.หลักทรัพย์ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ. ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) หรือ STGT เปิดเผยถึงผลการเปิดจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) ให้กับลูกค้าในรูปแบบ Online ผ่านแอปพลิเคชั่น Finansia HERO เป็นครั้งแรก จำนวน 2 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 1 บาท ในราคาเสนอขาย 34 บาทต่อหุ้น ในระหว่างวันที่ 23-25 มิ.ย. 63 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีนักลงทุนรับสิทธิ์จองซื้อกว่า 2,000 ราย ส่งผลให้สิทธิ์การจองซื้อหุ้นทางระบบ Online ดังกล่าวเต็มจำนวนอย่างรวดเร็ว สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในธุรกิจของบริษัทฯ โดยหุ้น STGT จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) หมวดสินค้าอุปโภคบริโภค และของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์ ในวันที่ 2 ก.ค. 63 ทั้งนี้บริษัทฯ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นในหุ้น STGT และสำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสทางบริษัทฯต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเนื่องจากสิทธิ์มีจำนวนจำกัด โดยท่านสามารถติดตามเพื่อรับข้อมูลข่าวสารกิจกรรมโปรโมชั่นในครั้งต่อไป ได้ที่เว็ปไซต์ www.fnsyrus.com ทางเฟสบุ๊ค Finansia Syrus Securities และทาง Contact Center โทร. 02 782 2400

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4