“BKER” ได้รับคัดเลือกเข้าดัชนี FTSE Global Equity Index

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๒
บริษัท เค.อี. กรุ๊ป ผู้พัฒนาศูนย์การค้า ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, เดอะคริสตัล และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านหรู อาทิ คริสตัล พาร์ค, แกรนด์ คริสตัล และ บริษัท หลักทรัพย์จัดการ บัวหลวง จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์บัวหลวง เค.อี.รีเทล บีเคอีอาร์ (BKER) เปิดเผยว่า “BKER” ได้รับคัดเลือกเข้าดัชนี FTSE Global Equity Index Series (FTSE GEIS) ซึ่งจัดทำโดย FTSE Russell ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดทำดัชนีหลักทรัพย์ในระดับสากล โดย FTSE Russell ได้ประกาศให้ “BKER” เข้าร่วมคำนวณในดัชนีดังกล่าว และจะเริ่มมีผลตั้งแต่ วันที่ 22 มิถุนายน 2563
BKER ได้รับคัดเลือกเข้าดัชนี FTSE Global Equity Index

นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เค.อี กรุ๊ป ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ “BKER” เปิดเผยว่า “รู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับคัดเลือกเข้าดัชนี FTSE GEIS ที่ผ่านมาเรามีการบริหารงานไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ ในกองรีท BKER โดยมีการวางกลยุทธ์ของมอลล์ การบริหารพื้นที่ขาย Customized Strategy เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายในแต่ละทำเล เพื่อสร้างความแข็งแรงและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ให้ร้านค้าผู้เช่าสามารถเพิ่มโอกาสทางการขายและมีพัฒนาการอย่างเป็นระบบ ปัจจุบันเรามีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการของ “BKER” ประกอบด้วย คอมมูนิตี้มอลล์ 10 แห่ง ได้แก่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี), เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, อมอรินี รามอินทรา, แอมพาร์ค (จุฬา), เพลินนารี มอลล์ วัชรพล, สัมมากร เพลส รามคำแหง, สัมมากร เพลส รังสิต, สัมมากร เพลส ราชพฤกษ์ และ เดอะซีน ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพมีการกระจายตัวที่ดี นอกจากนี้ยังมีการบริหารงานโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ทางด้านนี้โดยตรง จึงมั่นใจว่ากองทรัสต์จะสามารถจ่ายผลประโยชน์ตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหน่วยอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว ซึ่งในอนาคตเรายังมีแผนเข้าซื้อสินทรัพย์คุณภาพที่อยู่ในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศเพิ่มเติมอีกด้วย”

โดยดัชนี FTSE GEIS เป็นดัชนีที่คัดเลือกหลักทรัพย์จดทะเบียนที่มีศักยภาพจากทั่วโลกมากกว่า 17,000 หลักทรัพย์ใน 49 ประเทศ ซึ่ง BKER จะเป็น 1 ใน 47 บริษัทไทยที่มีอยู่ในดัชนีนี้ การได้รับคัดเลือกเข้าร่วมจะมีส่วนสำคัญที่สนับสนุนในการให้น้ำหนักการลงทุนของนักลงทุนประเภทสถาบัน กองทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เนื่องด้วยดัชนีดังกล่าวคำนวณด้วยมาตรฐานและความโปร่งใสในการคำนวณดัชนีระดับสากลและการได้รับคัดเลือกเข้าดัชนี FTSE GEIS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน