Fincasa ประกาศจัดการประชุม Investment Summit ออนไลน์ในหัวข้อ "Next Generation Visionaries"

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๐
FINCASA VENTURES บริษัทร่วมลงทุนและที่ปรึกษา Multi-Royal-Family Fund Houses ในยูเออี ประกาศจัดการประชุมซัมมิตด้านการลงทุน (Investment Summit) โดยมีเป้าหมายที่จะระดมเงิน 1.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อนำไปลงทุนในบริษัทและธุรกิจสตาร์ทอัพที่มีศักยภาพในช่วงการแพร่ระบาดและช่วงหลังการระบาดของโควิด-19 ผ่านทางกลุ่มนักลงทุนชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งนำโดย Family Offices, Angels และ Funds
Fincasa ประกาศจัดการประชุม Investment Summit ออนไลน์ในหัวข้อ Next Generation Visionaries

Fincasa Ventures ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญ วิทยากร ผู้ร่วมอภิปรายระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม และนักลงทุนจากทั่วโลกเข้าร่วมซัมมิต โดยมีจุดประสงค์เพื่อค้นหาสตาร์ทอัพที่มีศักยภาพสำหรับการลงทุน

งานนี้จัดขึ้นร่วมกับ Strategic Swiss Partners (SSP) จากสวิตเซอร์แลนด์ และ JW-Prime Management Consultancy จากฟิลิปปินส์ โดยจะมีการถ่ายทอดสดการประชุมออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียหลัก ๆ

Fincasa Ventures เป็นบริษัทร่วมลงทุนระดับโลก นำโดยผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Varis Sayed ซึ่งเป็นผู้ประกอบการ ผู้ร่วมก่อตั้ง และเป็นพี่เลี้ยงให้กับหลายบริษัททั่วโลก ตั้งแต่สตาร์ทอัพไปจนถึงไพรเวทอิควิตี้ เขามีความเชี่ยวชาญในการลงทุนและทำธุรกิจข้ามแดนหรือระหว่างประเทศ

Fincasa Ventures ประกาศการลงทุนเมื่อไม่นานมานี้ ดังนี้:

Varis Sayed ยืนยันว่า เขาได้ลงทุน 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน MediSponsor.Inc ซึ่งเป็นบรรษัทในสหรัฐอเมริกาที่นำเสนอโซลูชัน CRM สำหรับให้บริการดูแลสุขภาพแบบบูรณาแก่ลูกค้าผ่านคลาวด์ด้วยนวัตกรรม XAAS ที่ล้ำสมัยแต่ใช้งานง่าย โดยมาพร้อมกับเกตเวย์การชำระเงิน

MediSponsor เป็นผู้เล่นในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่มีความโดดเด่นเป็นที่จับตามองของนักลงทุน เนื่องจากบริษัทมีจุดแข็งเกี่ยวกับการให้บริการด้านสุขภาพในยุคโควิด-19 โดยนำเสนอผ่านทางเทคโนโลยี Visual Analytics และด้วยเหตุนี้ Fincasa จึงขอเชิญชวนนักลงทุนทั่วโลกเข้าร่วมการระดมทุนรอบที่สองตามแผนการวิจัยและพัฒนาในระยะที่สอง

Varis Sayed ได้แจ้งด้วยว่า Rahul Pawar ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ MediSponsor ได้รับการแต่งตั้งเป็น Advisory – Head Global Start-up Hub ของ Fincasa Ventures เพื่อเฟ้นหาสตาร์ทอัพจากทั่วโลกสำหรับการเข้าลงทุน ทั้งนี้ ด้วยความคิดและความสามารถด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมโซลูชันของ Rahul Pawar คุณ Varis Sayed จึงยกย่องเขาในฐานะ สตีฟ จ๊อบส์ จากอินเดีย พร้อมสนับสนุนวิสัยทัศน์ของ Rahul Pawar ที่มุ่งผลักดัน MediSponsor ให้ขยายตัวจากเมืองนาวีมุมไบไปสู่ตลาด NASDAQ

การลงทุนล่าสุดจาก Fincasa จะทำให้ MediSponsor มีเงินทุนเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับบริษัทในการก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นรายสำคัญในภาคอุตสาหกรรมบริการสุขภาพของแอฟริกา ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ และเอเชียใต้ ผ่านทางการคิดคค้นนวัตกรรมการดูแลสุขภาพและการพัฒนาตลาดดิจิทัล

ทีมผู้นำของ MediSponsor สะท้อนถึง "การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการบริการสุขภาพและการบริหารจัดการ" โดยผู้ร่วมก่อตั้งประกอบด้วย Dr. Roshan Patil และ Dr. Nilesh Patil จากสถาบันการจัดการอินเดีย ซึ่งมีหลักสูตรการจัดการติดอันดับต้น ๆ ของโลกหลายหลักสูตร

การมีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทำให้ MediSponsor มีสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจระดับโลกที่จะช่วยสนับสนุนให้บริษัทเติบโตได้อย่างรวดเร็ว Fincasa ลงทุนร่วมกับเหล่าหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์เพื่อช่วยให้ MediSponsor บรรลุวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในแวดวงเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200701/2844852-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200701/2844852-1-b

Fincasa ประกาศจัดการประชุม Investment Summit ออนไลน์ในหัวข้อ Next Generation Visionaries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้