เมืองไทยประกันชีวิต ขยายทางเลือกการลงทุนที่มากกว่าให้ลูกค้ายูนิตลิงค์ ชู 3 กองทุนใหม่ เพิ่มโอกาสในการลงทุนที่มากขึ้น

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๒
เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าเสริมศักยภาพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนหรือ
เมืองไทยประกันชีวิต ขยายทางเลือกการลงทุนที่มากกว่าให้ลูกค้ายูนิตลิงค์ ชู 3 กองทุนใหม่ เพิ่มโอกาสในการลงทุนที่มากขึ้น

ยูนิตลิงค์ ขยายทางเลือกการลงทุนผ่าน 3 กองทุนรวมที่คัดสรรมาอย่างดี ตอกย้ำจุดยืนผู้นำด้านการสร้างความมั่นคงและการวางแผนทางการเงินอย่างเต็มรูปแบบ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าตามนโยบาย MTL Everyday Life Partner บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาบริการด้วยนวัตกรรมและแนวคิดแบบ Customer Centric ตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุนที่มีความเฉพาะบุคคล ล่าสุด บริษัทฯ ได้เพิ่มกองทุนรวมที่สามารถเลือกลงทุนผ่านกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign และ mOne จำนวน 3 กองทุน เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการ ขยายทางเลือกการลงทุน เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกจัดพอร์ตกองทุนรวมได้หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับความเสี่ยง

ทั้งนี้ เมืองไทยประกันชีวิตได้คัดสรร 3 กองทุนรวมจาก บลจ.ชั้นนำ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ายูนิตลิงค์ ประกอบด้วย

กองทุนเปิด แอล เอช โกลบอล อิควิตี้ ชนิดสะสมมูลค่า (LHGEQ-A) ลงทุนในกองทุน T ROWE Price Funds SICAV – Global Focused Growth Equity Fund ซึ่งมีนโยบายกระจายลงทุนทั่วโลกผ่านการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานเพื่อคัดเลือกหุ้นที่น่าสนใจ โดยไม่จำกัดประเทศ หรือ กลุ่มอุตสาหกรรม และมีการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลพินิจของผู้จัดการกองทุนกองทุนเปิดทหารไทย SET50 (TMB50) มีนโยบายการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนให้ใกล้เคียงกับดัชนี SET 50 ให้มากที่สุด โดยกองทุนจะใช้กลยุทธ์การบริหารกองทุนเชิงรับ (Passive management strategy)กองทุนเปิดทีเอ็มบี อีสท์สปริง พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ อินฟราสตรัคเจอร์ อินคัม พลัส เฟล็กซิเบิ้ล (TMBPIPF) มีนโยบายลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารที่อยู่ในหมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (Property Sector) ที่จดทะเบียนทั้งในและต่างประเทศ

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภายใต้ความกังวลเกี่ยวกับโรคภัยในปัจจุบันที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนภาวะการลงทุนที่ผันผวน ถือเป็นความท้าทายของเมืองไทยประกันชีวิตในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัทฯ จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ด้วยการคัดสรรกองทุนรวมหลากหลายนโยบายจาก บลจ.ชั้นนำ ให้ลูกค้าเลือกวางแผนทางการเงิน ปรับเปลี่ยนได้ตามจังหวะชีวิต ขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่น สามารถเลือกหยุดพักชำระเบี้ยประกันหรือถอนเงินลงทุนบางส่วนจากกรมธรรม์ได้ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายและตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงิน วางแผนเกษียณ และ

การวางแผนส่งต่อหลักประกันให้ลูกหลาน”

ทั้งนี้ กองทุนรวมที่ขยายทางเลือกเพิ่มขึ้นนั้น ลูกค้าประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign และ mOne สามารถเลือกวางแผนการลงทุนได้แล้ววันนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766

หมายเหตุ

mOne เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัยเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 (ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว) และmDesign เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัยเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 (ชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด)เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์การพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดการถอนเงินลงทุนบางส่วนออกจากกรมธรรม์หรือการหยุดพักชำระเบี้ย อาจส่งผลให้ผลประโยชน์และความคุ้มครองที่จะได้รับลดลง ตราบเท่าที่มูลค่าการลงทุนมีเพียงพอที่จะชำระค่าการประกันภัย ค่าธรรมเนียมการรักษากรมธรรม์ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามกรมธรรม์การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ