เกียรตินาคิน จับมือเจนเนอราลี่ แสดงความขอบคุณฮีโร่เสื้อกาวน์ ขยายความคุ้มครองไวรัส COVID-19 ในโครงการ KKGEN PROTECT OUR HEROES

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๑๕
ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร นำโดยนายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำโดย นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สองพันธมิตรโครงการ KKGEN PROTECT OUR HEROES ขยายต่อโครงการมอบกรมธรรม์ความคุ้มครองจากไวรัส COVID-19 แก่บุคคลากรทางการแพทย์ 5 โรงพยาบาลรัฐ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563
เกียรตินาคิน จับมือเจนเนอราลี่ แสดงความขอบคุณฮีโร่เสื้อกาวน์ ขยายความคุ้มครองไวรัส COVID-19 ในโครงการ KKGEN PROTECT OUR HEROES

นายฟิลิป และนายบัณฑิตเผยว่าแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะคลี่คลายลงแล้วในประเทศไทย แต่ยังไม่อาจประมาทได้ เนื่องจากสถานการณ์ในต่างประเทศยังมีอัตราการระบาดในระดับสูง อีกทั้งภายหลังที่ประเทศไทยได้ทดลองเปิดการเดินทาง โดยอยู่ภายใต้มาตรการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังโรคก็ยังพบผู้ติดเชื้อในกลุ่มผู้ที่เดินทางที่เข้าประเทศอยู่เป็นระยะ ทำให้เห็นได้ว่าบุคลากรทางการแพทย์ยังเป็นปราการด่านแรกที่ต้องรองรับความเสี่ยง ทั้งสององค์กรจึงตัดสินใจขยายความคุ้มครองกรมธรรม์ไวรัส Covid-19 จำนวน 8,000 กรมธรรม์ มูลค่าทุนประกันรวม 1,600 ล้านบาท ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐ 5 แห่ง ได้แก่ 1) โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ 2)โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น 3) โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 4) โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา และ 5) โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 จากเดิมที่สิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2563

ในโอกาสนี้ นายฟิลิป และนายบัณฑิตได้เดินทางไปโรงพยาบาลตำรวจ ตัวแทนโรงพยาบาลในโครงการฯ เพื่อแสดงความขอบคุณในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในการดูแลสุขภาพของประชาชน และช่วยให้ประเทศไทยสามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดได้เป็นอย่างดี จนสามารถลดยอดจำนวนผู้ติดเชื้อและเสียชีวิต พร้อมทำพิธีมอบกรมธรรม์อย่างเป็นทางการ โดยมีพล.ต.ท.ชนินทร์ ชะโยชัยชนะ นายแพทย์ (สบ8) รพ.ตร. โรงพยาบาลตำรวจ ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลตำรวจ

กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร

กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร เกิดขึ้นจากการร่วมกิจการระหว่างธุรกิจธนาคารพาณิชย์ที่ดำเนินการโดย ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และธุรกิจตลาดทุนที่ดำเนินการโดยบริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ภัทร จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจฯ มุ่งนำทรัพยากรทางการเงินสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง พอเพียง และทั่วถึง ด้วยการบริการที่เหนือความคาดหมาย และไม่อาจหาได้จากแหล่งอื่น

ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ของกลุ่มธุรกิจฯ ครอบคลุมสินเชื่อบรรษัท สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี และสินเชื่อรายย่อย เช่นสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อบุคคล ส่วนธุรกิจด้านตลาดทุนของกลุ่มธุรกิจฯ ครอบคลุมธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management) ธุรกิจการลงทุน (Direct Investment) ตลอดจนธุรกิจจัดการกองทุน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kiatnakinphatra.com

กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่

กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2374 ณ ประเทศอิตาลี ให้ความคุ้มครองด้านประกันมาอย่างยาวนาน ครอบคลุมกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันวินาศภัย อาทิ ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ ประกันชีวิตควบการลงทุน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้นำด้านประกันกลุ่มที่ให้บริการลูกค้าระดับองค์กรชั้นนำมากมายอีกด้วย เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญและเป็นหนึ่งด้านบริการประกันที่สะดวกรวดเร็ว ด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางตัวแทน การตลาดทางตรงผ่านออนไลน์และโทรศัพท์ รวมถึงช่องทางธนาคารและสถาบันทางการเงินซึ่งได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรทางธุรกิจด้วยความมั่นคงทางการเงิน และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้