IHL ชี้ผลิตภัณฑ์ "GROW PLUS" กระแสตอบรับเยี่ยม บุกฐานลูกค้าใหม่ - เจรจาญี่ปุ่นเพิ่มช่องทางกระจายสินค้า ตั้งเป้าดัน "อินเตอร์ กรีน" ระดมทุนตลาดหุ้นไทย

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๓
บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) ส่งสัญญาณผลิตภัณฑ์โปรตีนแปรรูป “GROW PLUS” ของ บริษัทลูก "อินเตอร์ กรีน" สุดเจ๋ง! กระแสตอบรับคึกคัก พร้อมบุกขยายฐานลูกค้าตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้น เดินหน้าเจรจาพันธมิตรญี่ปุ่นช่วยเพิ่มช่องทางกระจายสินค้าและขยายฐานให้เข้าถึงผู้บริโภคในยุค New Normal มากขึ้น ฟาก “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ประธานกรรมการบริหาร ตั้งเป้าหมาย 3-5 ปี เตรียมนำบริษัทลูกเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นไทย
IHL ชี้ผลิตภัณฑ์ GROW PLUS กระแสตอบรับเยี่ยม บุกฐานลูกค้าใหม่ - เจรจาญี่ปุ่นเพิ่มช่องทางกระจายสินค้า ตั้งเป้าดัน อินเตอร์ กรีน ระดมทุนตลาดหุ้นไทย

นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ GROW PLUS ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ แปรรูปโปรตีนจากเศษหนัง เพื่อใช้งานในครัวเรือน ในรูปแบบ อะมิโน โปรตีนชนิดสเปรย์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ประกอบธุรกิจผลิตโปรตีนจากเศษหนัง เพื่ออุตสาหกรรมและการเกษตร มีแนวโน้มที่ดี และได้รับการตอบรับอย่างน่าสนใจ ทำให้บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าประเภท ตัวแทนจำหน่าย จากเดิมที่ผ่านทางออนไลน์ ทั้งลาซาด้า (Lazada) และช้อปปี้ (Shopee) เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า และช่วยสนับสนุนรายได้ให้เติบโตได้ต่อเนื่อง

“การที่บริษัทอินเตอร์ กรีน ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ IHL ได้นำผลิตภัณฑ์โปรตีน GROW PLUS มาจำหน่าย เพื่อใช้ในการบำรุงดิน พืช ผัก ต่างๆ ปัจจุบันมีลูกค้าใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายให้ 4 ราย ประกอบด้วย Green Shop Cafe, Normal Shop, Get well Zone และOrganic Pavillion ซึ่งจะช่วยเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้า และสร้างรายได้เข้ามาในอนาคต พร้อมกันนี้ได้ตั้งเป้าหมายในอีก 3-5 ปี จะนำบริษัท อินเตอร์ กรีน จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีความสามารถในการทำกำไรระดับสูง" นายองอาจ กล่าว

ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวว่า บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้าจากประเทศญี่ปุ่น ในการทดลองสินค้า GROW PLUS ภายหลังที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ส่งผลให้ลูกค้าในต่างประเทศเริ่มกลับมาเปิดกิจการได้ตามปกติ ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังมองหาโอกาสในการเพิ่มลูกค้ารายใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ บริษัทฯตั้งเป้ายอดขาย GROW PLUS อยู่ที่ประมาณ 10,000 ขวด

“ธุรกิจผลิตโปรตีนจากเศษหนัง ยังมีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นอีกมาก เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่เน้นด้านเกษตรกรรม และปัจจุบันผู้บริโภคเลือกที่จะใช้สินค้าที่ปลอดภัย สะดวก ใช้ง่าย เหมาะกับยุค New Normal ซึ่งมีการปรับตัวกันมากขึ้น รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย” นายวศินกล่าวในที่สุด

IHL ชี้ผลิตภัณฑ์ GROW PLUS กระแสตอบรับเยี่ยม บุกฐานลูกค้าใหม่ - เจรจาญี่ปุ่นเพิ่มช่องทางกระจายสินค้า ตั้งเป้าดัน อินเตอร์ กรีน ระดมทุนตลาดหุ้นไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้