JKN ตั้ง กรุงไทย ซีมิโก้ เป็น Lead Underwriter เตรียมออกหุ้นกู้ ดอกเบี้ย 6.6% ต่อปี ขายสถาบัน-รายใหญ่ 21 - 23 ก.ค. นี้

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๗
บล. กรุงไทย ซีมิโก้ รับหน้าที่เป็น Lead Underwriter จำหน่ายหุ้นกู้ของบมจ. เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย ที่มูลค่าไม่เกิน 400 ล้านบาท เพื่อนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานและการลงทุนในธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน
JKN ตั้ง กรุงไทย ซีมิโก้ เป็น Lead Underwriter เตรียมออกหุ้นกู้ ดอกเบี้ย 6.6% ต่อปี ขายสถาบัน-รายใหญ่ 21 - 23 ก.ค. นี้

ม.ล. ทองมกุฎ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย ซีมิโก้ จำกัด (KTZ) เปิดเผยว่า “บริษัทได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย (Lead Underwriter) หุ้นกู้ของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ครั้งที่ 1/2563 มูลค่าเสนอขายไม่เกิน 400 ล้านบาท เป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ประเภทไม่ด้อยสิทธิและไม่มีประกัน โดยเสนอขายขั้นต่ำที่ 1 แสนบาท ให้อัตราดอกเบี้ยที่ 6.60% ต่อปี และมีอายุ 2 ปี 9 เดือน หรือ ครบกำหนดไถ่ถอน ในปี 2566 สำหรับเสนอขายให้แก่ นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ ซึ่งจะเปิดให้จองซื้อในช่วงระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม นี้”

“สำหรับการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ ทาง JKN มีวัตถุประสงค์ ต้องการนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายหุ้นกู้ ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานและใช้เพื่อการลงทุนในธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าจะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ทั้งจำนวน ไปใช้สำหรับการดำเนินการดังกล่าวภายในปี 2563 นี้” ม.ล. ทองมกุฎ กล่าวเพิ่ม

JKN เป็นผู้นำด้านการนำเข้าและจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลก อีกทั้งดำเนินธุรกิจผลิตรายการข่าวเกี่ยวกับเศรษฐกิจภายใต้ชื่อ JKN-CNBC ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ในระบบดิจิทัลและสื่อออนไลน์ จากข้อมูล ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 JKN มีมูลค่าตลาด ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย อยู่ที่ 3,705.74 ล้านบาท โดยในไตรมาส 1/2563 มีกำไรสุทธิที่ 95.26 ล้านบาท และ ปี 2562 มีกำไรสุทธิ ที่ 252.81 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ