SBITO ร่วมมือ อาคเนย์ ขยายสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า-พนักงานกลุ่มอาคเนย์ เปิดบัญชีหุ้นรับคะแนนสะสม SPlus+

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๖
SBITO ขยายความร่วมมือ อาคเนย์ หลังได้ผลตอบรับจากลูกค้ากลุ่มประกันที่สนใจการลงทุน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า รวมถึงพนักงานกลุ่มอาคเนย์ เมื่อเปิดบัญชีกับ SBITO สำเร็จรับคะแนนสะสม SPlus+ 375 คะแนน ด้าน “คะซึนาริ โอกาวะ” ซีอีโอ SBITO มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากนักลงทุนกลุ่มประกัน พร้อมย้ำการขยายฐานนักลงทุนไปยังกลุ่มใหม่ๆ ให้ได้มีโอกาสการลงทุนในตลาดทุนไทย
SBITO ร่วมมือ อาคเนย์ ขยายสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า-พนักงานกลุ่มอาคเนย์ เปิดบัญชีหุ้นรับคะแนนสะสม SPlus

นายคะซึนาริ โอากวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอส บี ไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด(SBITO) ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างนักลงทุนรุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดทุนไทย บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับหลากหลายธุรกิจ โดยหนึ่งในนั้นคือการร่วมมือกับ อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของ บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ ผู้ให้บริการ S Plus+ แอปพลิเคชัน ซึ่งจากความร่วมมือได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าในธุรกิจประกันที่สนใจการลงทุนจนสิ้นสุดระยะเวลาโครงการฯ บริษัทฯ จึงได้ขยายความร่วมมือกับอาคเนย์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์นี้ให้แก่ลูกค้าอาคเนย์ พร้อมขยายสิทธิประโยชน์ครอบคลุมถึงพนักงานกลุ่มอาคเนย์ ที่สนใจเรื่องการลงทุนได้เข้าถึงบริการและแพลทฟอร์มการลงทุนออนไลน์ของ SBITO ซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมกับค่าคอมมิชชั่นที่ดีที่สุดในการลงทุน เพิ่มโอกาสให้นักลงทุนกลุ่มประกันได้เข้าถึงการลงในตลาดการลงทุนของประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น

“ความร่วมมือเฟสแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับ SBITO จากยอดการสมัครเปิดบัญชีใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาอย่างมาก ภายใน 3 เดือนของระยะเวลาโครงการ โดยกลุ่มนักลงทุนเหล่านี้เป็นกลุ่มลูกค้าประกันที่มีความสนใจในเรื่องการลงทุน โครงการดังกล่าวจึงเป็นการเพิ่มโอกาสในการลงทุนให้กับลูกค้ากลุ่มประกันได้อย่างดี บริษัทฯ จึงได้ขยายความร่วมมือกับอาคเนย์ในเฟสที่ 2 มอบสิทธิประโยชน์ให้ทั้งลูกค้า และพนักงานกลุ่มอาคเนย์ ซึ่งจะช่วยในการขยายฐานนักลงทนสู่กลุ่มลูกค้ากลุ่มประกันได้มากยิ่งขึ้นให้ได้มีโอกาสที่จะเข้าถึงการลงทุนในตลาดทุนไทย พร้อมกับสะสมคะแนน SPlus+ เพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย ” นายโอกาวะ กล่าว

นางสาวภารณี เชิดวิศวพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของ บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ ผู้ให้บริการ S Plus+ แอปพลิเคชัน กล่าวว่า จากความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงิน ผ่านการออม การลงทุนต่างๆ เพื่อเพิ่มรายได้และสร้างความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว จึงเกิดเป็นความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องระหว่าง อาคเนย์ และ SBITO ที่มุ่งขยายฐานนักลงทุนออนไลน์พร้อมต่อยอดบริการและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าและพนักงานอาคเนย์ได้ Value มากกว่าการเป็นลูกค้าประกัน นักลงทุน หรือผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น SPlus+

สำหรับโครงการความร่วมมือในเฟสที่ 2 กับอาคเนย์นี้ ลูกค้าและพนักงานกลุ่มอาคเนย์ ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์และเปิดบัญชีได้รับการอนุมัติสำเร็จ รับคะแนนสะสม SPlus+ 375 คะแนน นอกจากนี้เมื่อมีรายการซื้อขายหลักทรัพย์ (Order Match) อย่างน้อย 1 รายการ จะได้รับคะแนนสะสม SPlus+ 75 คะแนน และเมื่อสะสมมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์ทุกๆ 50,000 บาท ก็จะได้รับคะแนนสะสม SPlus+ 30 คะแนน ตั้งแต่วันนี้– 30 กันยายน 2563 โดยช่องทางการรับสิทธิ์เฉพาะการลงทะเบียนผ่าน https://www.sbito.co.th/splus เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://www.sbito.co.th/ หรือ Facebook Page https://www.facebook.com/Sbithaionline/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต