ศรีกรุงโบรคเกอร์เปิดตัว “ดลใจ มีเดีย พลัส” เอเจนซี่มืออาชีพบุก ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เต็มรูปแบบ

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๐
บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย ชิงพื้นที่ออกสู่แนวรุกธุรกิจใหม่ ตอบรับยุคดิจิทัลดิสรัปชั่น เปิดตัวเอเจนซี่น้องใหม่ “ดลใจ มีเดีย พลัส” ชูจุดเด่นความเชี่ยวชาญด้าน “ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง” พร้อมบริการและทางเลือกด้านโซลูชั่นออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครอบคลุม ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าจากประกันรูปแบบเดิม เติบโตสู่Insurtech ได้อย่างมั่นคง
ศรีกรุงโบรคเกอร์เปิดตัว ดลใจ มีเดีย พลัส เอเจนซี่มืออาชีพบุก ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เต็มรูปแบบ

เริ่มแรกทางบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัดก่อตั้งบริษัทลูกในชื่อบริษัท ดลใจ มีเดีย พลัส จำกัดมอบหมายให้เป็นผู้พัฒนาระบบการซื้อประกันออนไลน์ในรูปแบบ InsurTech ให้กับบริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัดซึ่งเป็นบริษัทลูกอีกหนึ่งแห่ง ที่ขยายจากเครือศรีกรุงกรุ๊ป โดยมีเป้าหมายเพื่อจำหน่ายประกันในรูปแบบออนไลน์ให้กับประชาชน

โดยคุณนวพร อรุณสวัสดี ในฐานะกรรมการบริหาร บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัดได้เปิดเผยว่า “ดลใจ มีเดีย พลัส เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 ปี จากจุดเริ่มต้นในเรื่องบริการด้าน Digital Solutions Development โดยเป็นผู้พัฒนาระบบและแอปพลิเคชันเบื้องหลังให้กับหลายแบรนด์ชั้นนำในไทย และสามารถสร้างการเติบโตในวงการ InsurTech จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ สร้างยอดขายจากหลักหมื่นสู่หลัก 100 ล้านบาท ภายใน 3 ปี”

คุณนวพรได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบัน ดลใจ มีเดีย พลัส ได้ขยายงานบริการด้าน Digital Solutions อย่างครบวงจร โดยเข้ามารับหน้าที่ด้านสื่อสารการตลาดออนไลน์, โฆษณาดิจิทัล, สื่อสารประชาสัมพันธ์ และงานด้านโปรดักชั่น ให้กับกลุ่มบริษัทในเครือศรีกรุงโบรคเกอร์อย่างเต็มรูปแบบมากกว่า 2 ปี และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้กลุ่มบริษัทในเครือเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

ทางด้านคุณอาทร สินธรชัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดลใจ มีเดีย พลัส จำกัดกล่าวว่า “เรื่องของการตลาดออนไลน์และแบรนด์ดิ้งเติบโตขึ้นทุกปี และมีส่วนแบ่งมูลค่าหลายหมื่นล้านบาทต่อปี วิสัยทัศน์ของเรา คือ สร้าง Digital Ecosystem ตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้าอย่างยั่งยืน ดังนั้น การสื่อสารด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ จะมีส่วนสำคัญในการต่อยอดให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ในขณะที่ผู้บริโภคก็เปลี่ยนแปลงเข้าสู่โหมดออนไลน์อย่างเต็มตัว เรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ผ่านข้อมูลสถิติเชิงลึก ซึ่งตัวเลขได้เป็นตัวนำความสำเร็จมาสู่เราในวันนี้”

“นอกจากนี้ ดลใจ มีเดีย พลัส ได้ขยายธุรกิจสู่ Digital Media Solution และ Content Provider อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจลูกค้าอย่างยั่งยืน สร้างลูกค้าจาก “เอสเอ็มอี” สู่การเป็น “บิ๊ก แบรนด์” ระดับประเทศ ด้วยบิ๊กดาต้าที่นำเสนอให้กับลูกค้า”

“บริษัทฯ ของเราได้รวบรวมทีมงานคนรุ่นใหม่ ที่มีความเป็น Creativity ไว้เป็นจำนวนมาก บวกกับประสบการณ์การทำงานและผลงานที่ผ่านมา ทั้งหมดเป็นตัวชีวัดความสำเร็จของ ดลใจ มีเดีย พลัส ในวันนี้ครับ”

สำหรับ “ดลใจ มีเดีย พลัส” เป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร ตั้งแต่การสร้าง Awareness ไปจนถึงปิดการขาย เป้าหมายคือการแก้ปัญหาเชิงธุรกิจให้กับลูกค้า เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน และชี้วัดความสำเร็จจากยอดขายของลูกค้าเป็นสำคัญ

โดยในช่วงครึ่งปีหลัง ดลใจ มีเดีย พลัส ตั้งเป้าสร้างการเติบโตให้กับกลุ่มบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ และลูกค้าของทางบริษัทฯ อย่างก้าวกระโดด สร้างสีสันพร้อมเติบโตอย่างมั่นคง สวนกระแสเศรษฐกิจในช่วงชะลอตัว พร้อมเตรียมจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับลูกค้าอีกหลากหลายบริษัทในอนาคตอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ