เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๓
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคน ดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม ภายใต้นโยบาย “MTL Everyday Life Partner” พร้อมชูกลยุทธ์ New Normal Now MTL ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และช่องทางการขายที่หลากหลาย บนแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital มุ่งตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ภายใต้สโลแกน "Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง"
เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14

ล่าสุดบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงิน โคราช ครั้งที่ 14 (Money Expo 2020) ในระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2563 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช ภายใต้แนวคิด “Wealth Being” การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างครบถ้วน ครอบคลุมทุกมิติ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ในงานมีดังนี้

ผลิตภัณฑ์เพื่อการออมและ สร้างหลักประกันให้ครอบครัว

บริษัทฯ ได้จัดเตรียม แบบประกันเมืองไทย ธนพันธุ์ 20/8 ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี แต่ให้ความคุ้มครอง 20 ปี มีจุดเด่นอยู่ที่ผลตอบแทนดี และการันตีผลประโยชน์แน่นอนแบบไม่ต้องลุ้น โดยจะได้รับเงินจ่ายคืนทุกรอบ 2 ปีกรมธรรม์ ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-18 สูงสุด 9 ครั้ง รวม 63%(1) และได้รับเงินครบสัญญาสูงถึง 130%(1)รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 193%(1)พร้อมทั้งให้ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นสูงสุด 155%(1)รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 ปี - 65 ปี พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(2)

ผลิตภัณฑ์เพื่อการออมและเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน

เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ไม่ได้ล็อคอัตราผลตอบแทนเหมือนแบบประกันรูปแบบเดิมๆ แต่เปิดโอกาสในการรับผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้สู้กับอัตราเงินเฟ้อและดอกเบี้ยต่ำได้ โดยสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้แบบ 3 in 1 ในกรมธรรม์เดียว ทั้งในส่วนของความคุ้มครองชีวิต การันตีเงินที่จ่ายไม่สูญหาย ให้คุณมั่นใจในทุกสภาวะเศรษฐกิจ และยังมีโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปของเงินปันผล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มลงทุน แต่รับความเสี่ยงได้ต่ำ รวมถึงผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาติดตามสภาวะตลาดมากนัก ต้องการมืออาชีพในการบริหารเงินลงทุน บริษัทฯ จึงนำเสนอ 2 แบบประกัน ดังนี้

เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 10/1 (Global) แบบประกันที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากประกันชีวิต(2)และไม่อยากมีภาระยาว เนื่องจากจ่ายเบี้ยเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองชีวิต 110%(1) ตลอด 10 ปี และมีโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน ผ่านดัชนี Citi Global Multi Asset Index(3)ซึ่งบริหารจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญของ Citi ที่มีกลยุทธ์การลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ทั่วโลก เช่น อเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น และกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา เพื่อกระจายความเสี่ยงและสร้างผลตอบแทนที่ดี ในขณะเดียวกันยังมั่นใจได้ว่าเงินที่จ่ายจะไม่สูญหายเมื่อครบสัญญาเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 17/7 (Global) แบบประกันที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากประกันชีวิต(2)และต้องการลงทุนระยะยาวเพื่อสร้างผลตอบแทนที่มั่นคง เนื่องจากมีเงินจ่ายคืนสม่ำเสมอทุกๆ 2 ปีกรมธรรม์ ปีละ 5%(1) และการันตีเงินที่จ่ายยังอยู่ครบเมื่อครบสัญญา ในขณะเดียวกันก็มีโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน ผ่านดัชนี GS Momentum Builder(R) Multi-Asset 5S ER ที่บริหารจัดการโดย Goldman Sachs หนึ่งในสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และมีประสบการณ์มากกว่า 150 ปี โดยดัชนีนี้มีกลยุทธ์กระจายการลงทุนในสินทรัพย์หลากหลายประเภททั่วโลก เพื่อลดความผันผวนและเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนที่สูงขึ้นในระยะยาว พร้อมทั้งให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา เพิ่มเป็นขั้นบันไดสูงสุด 770%(1)และยังสมัครง่าย โดยไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพให้ยุ่งยาก

ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องค่าใช่จ่ายในการรักษาพยาบาลได้อย่างครอบคลุม เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ D Health” เก็ทง่าย จ่ายเต็มแม็กซ์ ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาท(4)ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งคนที่มีสวัสดิการและไม่มีสวัสดิการ คลายกังวลเรื่องค่าห้องที่อาจปรับเพิ่มขึ้นในอนาคต สบายใจเรื่องค่าห้องผู้ป่วยหนัก (ไอ.ซี.ยู.) ที่ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง หายห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาล เหมาจ่ายในวงเงินเดียว ทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้องไอ.ซี.ยู ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด ไม่จำกัดจำนวนครั้ง อายุรับประกันตั้งแต่อายุ 11 - 80 ปี คุ้มครองถึงครบอายุ 99 ปี สามารถใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้(2)

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อชำระเบี้ยประกันภัย กับแบบประกันภัยที่สามารถชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตได้ และเลือกโหมดชำระรายปีเท่านั้น สามารถแลกคะแนน KBank Reward Point เท่ายอดชำระค่าเบี้ยประกัน รับเครดิตเงินคืน 12% ("เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกสิกรไทยกำหนด)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทยสไมล์คลับ" ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็ครายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกฯ หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายใน บูธเมืองไทยประกันชีวิต ในงานมหกรรมการเงิน โคราช ครั้งที่ 14 (Money Expo 2020)

หมายเหตุ :

(1) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(2) เบี้ยประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิต และเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ ทั้งนี้ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ กรมสรรพากร กำหนด

(3) ดัชนีอ้างอิง Citi Global Multi Asset Index หมายถึง Global Multi Asset USD VT5 Series 3 Index

(4) กรณี เลือกแผนความคุ้มครอง 5 ล้านบาท โดยเป็นวงเงินค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง

- ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้ แนบท้าย

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- ผู้ซื้อควรศึกษารายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ข้อยกเว้นและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้