WIIK โกยกำไรสุทธิ Q2/63 เข้ากระเป๋ากว่า 28 ล้านบาท ทยอยส่งมอบงานและตุน Backlog เพิ่ม

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๘
บริษัท วิค จำกัด (มหาชน) หรือ WIIK โดยนายวิบูลย์ แสงวิทยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถึงผลการดำเนินงานของบริษัทในรอบสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2563 (Q2/2563) โดยปรากฎรวมรายได้ของทั้งกลุ่มธุรกิจที่จำนวน 457.35 ล้านบาท เพิ่มสูงขึ้นถึงร้อยละ 39.91 จากผลการดำเนินงานในช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้มีกำไรสุทธิสำหรับงวดอยู่ที่ 28.64 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 3,877.78 จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า
WIIK โกยกำไรสุทธิ Q2/63 เข้ากระเป๋ากว่า 28 ล้านบาท ทยอยส่งมอบงานและตุน Backlog เพิ่ม

นอกจากบริษัทจะสามารถส่งมอบงานขาย - ติดตั้ง จาก Backlog ที่มีอยู่แล้ว บริษัทยังได้รับงานใหม่อย่างต่อเนื่องทั้งจากภาครัฐและเอกชน โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งด้านคุณภาพ กำลังการผลิต และความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหา ส่วนในด้านต้นทุนการผลิตบริษัทได้วางแผนการเพิ่มประสิทธิภาพและบำรุงรักษาเครื่องจักรอุปกรณ์ไว้ล่วงหน้า ทำให้สามารถผลิตท่อและอุปกรณ์ได้ทันตามที่ลูกค้าต้องการด้วยต้นทุนการผลิตที่ต่ำลง ส่งผลให้รับรู้รายได้และกำไรได้ดีสามารถทดแทนรายได้จากผลิตน้ำที่ลดลงจากไตรมาส 2/2562 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการลดลงจากการผลิตน้ำให้เทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีผลกระทบจากการระบาดของโควิด - 19

สำหรับช่วงครึ่งปีหลังบริษัทจะยังคงส่งมอบท่อจาก Backlog ที่มีอยู่สูงต่อเนื่องไป และมีศักยภาพในการหารายได้จากโครงการใหม่ๆทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นงานขายท่อ ติดตั้งระบบท่อแบบ Turnkey และโครงการบริหารจัดการน้ำ เพี่อเสริมสร้างพื้นฐานรายได้ที่มั่นคงให้แก่บริษัทในระยะยาว

WIIK โกยกำไรสุทธิ Q2/63 เข้ากระเป๋ากว่า 28 ล้านบาท ทยอยส่งมอบงานและตุน Backlog เพิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4