กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “STEPs” ร่วมส่งกำลังใจก้าวพ้น COVID-19 เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๔
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “STEPs” ตอกย้ำความมุ่งมั่น พร้อมสนับสนุน และอยู่เคียงข้าง ทุกความเชื่อมั่นของทุกคน ในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤติจากไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และกลุ่มแอกซ่า ร่วมสนับสนุนงานวิจัยเพื่อพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของสถาบันปาสเตอร์ ประเทศฝรั่งเศส
กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ STEPs ร่วมส่งกำลังใจก้าวพ้น COVID-19 เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และส่งผลกระทบมากมายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงการที่ทุกคนต้องปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตแบบเดิม กลายเป็นการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ หรือ New Normal รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing กลุ่มแอกซ่า และกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เล็งเห็นถึงความสำคัญของวิถีชีวิตใหม่ที่เกิดขึ้น จึงได้สร้างภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “STEPs” ขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องปรับตัวกับการใช้ชีวิตในวิถีใหม่ โดยภาพยนตร์ดังกล่าว จะเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2663 เป็นต้นไป โดยผ่านทางสื่อออนไลน์”

เนื้อหาหลักของภาพยนตร์ร์ดังกล่าว เป็นการเล่าเรื่องถึงวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ผู้คนต้องเว้นระยะห่างทางสังคม โดยระยะห่าง และความแตกต่าง ก็ไม่อาจขวางกั้น ความห่วงใยที่มีให้แก่กัน ถึงแม้วิถีชีวิตที่ต้องดำเนินไป ทำให้เราทุกคนต้องเผชิญกับวิถีชิวิตใหม่ แต่เรายังมีโอกาส ในการสร้างสิ่งใหม่ๆ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า โดยมีกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่อยู่เคียงข้าง คอยสนับสนุน เป็นเพื่อนคู่คิด และมั่นใจว่า เราทำได้ “Know You Can” และจะร่วมสร้างไปด้วยกัน

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามภาพยนตร์ชุดนี้ได้ทางสื่อออนไลน์ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น YouTube Facebook Line Instagram Twitter LinkedIn เพียงพิมพ์ Krungthai-AXA Life หรือ สแกน QRCode ด้านล่าง และสำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ หรือแคมเปญดีๆ ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถติดตามได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ขั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้