ดูEXIM Bank ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ร่วมยกระดับมาตรฐาน SMEsไทยในทุกมิติ ในงาน “The Exporter Forum”

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย หรือ EXIM Bank ร่วมกับกลุ่มเครือข่ายพันธมิตร ทางธุรกิจทั้งภาครัฐและภาคเอกชน จัดงานสัมมนา “The Exporter Forum” ขึ้น ระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุมศูนย์ EXAC ชั้น L อาคารเอ็กซิม กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการยกระดับพร้อมทั้งช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ในด้านการบริหารธุรกิจเพื่อการส่งออกจากผู้บริหารในบริษัทชั้นนำระดับประเทศ บริการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจอย่างครบวงจร และการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานสัมมนาผ่านโครงการต่อยอดต่างๆ เช่น การพัฒนาประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี การสร้างแบรนด์ด้วยอัตลักษณ์ไทย และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดต่างประเทศ
ดูEXIM Bank ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ร่วมยกระดับมาตรฐาน SMEsไทยในทุกมิติ ในงาน The Exporter Forum

คุณพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา กรรมการผู้จัดการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM Bank) กล่าวว่า “ สำหรับ “งานสัมมนา “The Exporter Forum” EXIM Bank เรามีแนวคิดในการจัดงานนี้ขึ้นเพื่อที่จะช่วยยกระดับ พัฒนา และเพิ่มขีดความสามารถผู้ส่งออกของไทย ให้เติบโตขึ้นและสามารถแข่งขันได้อย่างยั่งยืน ผ่านการจัดงานสัมมนาให้ความรู้ แนวคิด และคำปรึกษาในการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจในทุกมิติ พร้อมทั้งส่งเสริมให้เกิดโอกาสในการส่งออกให้เติบโตโดยการเชื่อมโยงหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐ และเอกชน

โดยในงาน “The Exporter Forum” นี้จะประกอบไปด้วยการสัมมนาและร่วมรับฟังมุมคิดผ่านประสบการณ์ของผู้บริหารบริษัทชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาร่วมพูดคุย เปิดมุมมองและชี้ทางรอดสำหรับธุรกิจส่งออกไทย โดยให้ความรู้และคำปรึกษาในด้านการพัฒนาธุรกิจเพื่อการส่งออก เรียนรู้เทคนิกการบริหารธุรกิจเพื่อการส่งออกในโลกธุรกิจยุคใหม่ การยกระดับและพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจในการเผชิญกับความท้าทายของโลกธุรกิจยุคใหม่ในทุกมิติ ซึ่งผู้ประกอบการฯ ที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ จะได้ทราบถึงศักยภาพของธุรกิจในการส่งออกและได้รับคำแนะนำในการปรับปรุงประสิทธิภาพในการบริหารในแต่ละด้าน อาทิ ด้านการเงิน การตลาด การวางกลยุทธ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และช่วยส่งเสริมให้เกิดโอกาสในการส่งออกให้เติบโตโดยการเชื่อมโยงหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ธุรกิจส่งออกของไทยมีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปได้ครับ ”

งานสัมมนา “The Exporter Forum” นี้ คุณพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา กรรมการผู้จัดการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยได้รับเกียรติจาก คุณกัณญภัค ตันติพิพัฒน์พงศ์ ประธานสภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย, คุณชาติชาย พานิชชีวะ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย คุณสนั่น อังอุบลกุล รองประธานกรรมการ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และคุณอรไท เล็กสกุลชัย นักวิชาการพาณิชย์เชี่ยวชาญ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ มาร่วมพิธีเปิดครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ