บลจ.กสิกรไทย ส่ง Term Fund Plus ซีรีส์ใหม่ขายต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟ 13 ส.ค.นี้ 11 โมงเป็นต้นไป

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
บลจ.กสิกรไทย ส่ง Term Fund Plus ซีรีส์ใหม่ภายใต้ชื่อ กองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 2021C (KFF21C) เปิดเสนอขายระหว่างวันที่ 13-20 ส.ค.นี้ โดยขยับเวลาเปิดขายเฉพาะในวันแรกเริ่มตั้งแต่ 11.00 น.เป็นต้นไปในทุกช่องทาง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนที่สนใจเข้าจองซื้อได้ทัน
บลจ.กสิกรไทย ส่ง Term Fund Plus ซีรีส์ใหม่ขายต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟ 13 ส.ค.นี้ 11 โมงเป็นต้นไป

นายนาวิน อินทรสมบัติ Chief Investment Officer (รองกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการลงทุนต่างประเทศ) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า กองทุน Term Fund Plus ได้สร้างสถิติใหม่ปิดการขายภายใน 2 ชั่วโมงของวันแรก ซึ่งนับเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้ลงทุน โดยล่าสุด บลจ.กสิกรไทย ส่ง Term Fund Plus ซีรีส์ใหม่อย่าง กองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 2021C (KFF21C) เสนอขายในระหว่างวันที่ 13-20 สิงหาคม 2563 คาดหวังผลตอบแทนที่ 1.2% ต่อปี – 1.4% ต่อปี ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในการจองซื้อหน่วยลงทุนในครั้งที่ผ่านมา บลจ.กสิกรไทย ได้ขยับเวลาเปิดเสนอขายเฉพาะในวันแรก โดยจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไปในทุกช่องทาง เพื่อให้ผู้ลงทุนมีโอกาสจองซื้อหน่วยลงทุนได้ทันมากยิ่งขึ้น

นายนาวินกล่าวต่อไปว่า กองทุน KFF21C ใช้กลยุทธ์ในการบริหารจัดการร่วมกันระหว่างบลจ.กสิกรไทย และ Invesco Hong Kong โดยมอบหมายให้ Invesco Hong Kong รับหน้าที่บริหารเงินลงทุนในตราสารหนี้คุณภาพดีทั่วโลกโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย รวมถึง High Yield Bond บางส่วน ผ่านกองทุนหลัก Invesco Asian Bond Fixed Maturity Fund 2021 – II, Class C(USD)-Acc ในสัดส่วนไม่น้อยกว่า 70% ของพอร์ต ส่วนบลจ.กสิกรไทย จะรับหน้าที่บริหารเงินลงทุนในเงินฝากต่างประเทศ ได้แก่ เงินฝาก Qatar National Bank (ประเทศกาตาร์), เงินฝาก Bank of China (สาธารณรัฐประชาชนจีน) และเงินฝาก PT Bank Rakyat Indonesia (ประเทศอินโดนีเซีย) ในสัดส่วนไม่น้อยกว่า 30% ของพอร์ต เพื่อกระจายความเสี่ยงอันอาจเกิดจากความผันผวน

“สำหรับมุมมองต่อตลาดตราสารหนี้ต่างประเทศ ยังคงได้รับปัจจัยสนับสนุนจากธนาคารกลางทั่วโลกที่ได้เข้าซื้อพันธบัตรและตราสารหนี้ภาคเอกชน ส่งผลให้ตลาดตราสารหนี้ยังคงมีเสถียรภาพ กิจกรรมทางเศรษฐกิจในหลายประเทศทั่วโลกโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียเริ่มฟื้นตัว ส่งผลให้ผู้ลงทุนแสวงหาการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น (Search for Yield) อย่างไรก็ดี หุ้นกู้เอเชียสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ เป็นตลาดที่ได้รับความนิยมจากผู้ลงทุนส่วนใหญ่ โดยระดับราคาหุ้นกู้เอเชียสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐที่ปรับลดลง ส่งผลให้ผลตอบแทนเมื่อเทียบกับความเสี่ยงดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น” นายนาวินกล่าว

นายนาวินกล่าวเพิ่มเติมว่า กองทุน KFF21C เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่สามารถถือครองหน่วยลงทุนได้เป็นระยะเวลา 1 ปี และมองเห็นโอกาสจากการลงทุนในตราสารหนี้ต่างประเทศ โดยสามารถเริ่มต้นลงทุนได้เพียง 500 บาท ผ่าน App K PLUS, K-My Funds, ธนาคารกสิกรไทย หรือ ผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุน ทั้งนี้ เมื่อกองทุนครบกำหนดอายุโครงการ บริษัทจัดการจะนำเงินค่าขายคืนอัตโนมัติไปซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนใดกองทุนหนึ่งใน 3 กองทุน ได้แก่ กองทุนเปิดเค ตลาดเงิน (K-MONEY) กองทุนเปิดเค ตราสารรัฐระยะสั้น (K-TREASURY) หรือกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ระยะสั้น (K-SF) ของบลจ.กสิกรไทย เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจสามารถติดต่อขอรับหนังสือชี้ชวนได้ตามช่องทางการลงทุนข้างต้น หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KAsset Contact Center 0 2673 3888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital