กองทุนบัวหลวง ประกาศจ่ายเงินปันผล 2 กองทุน BRRGIF – FUTUREPF ผลดำเนินงานไตรมาส 2 กลางเดือนก.ย.นี้

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๙
นายพรชลิต พลอยกระจ่าง รองกรรมการผู้จัดการ Head of Real Estate & Infrastructure Investment บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด หรือ กองทุนบัวหลวง เปิดเผยว่า กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโรงไฟฟ้ากลุ่มน้ำตาลบุรีรัมย์ (BRRGIF) ประกาศจะจ่ายเงินปันผลครั้งที่ 10 ในอัตรา 0.02769 บาท/หน่วย สำหรับผลการดำเนินงานระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2563 และจ่ายเงินลดทุน ครั้งที่ 5 ในอัตรา 0.15 บาท/หน่วย โดยการลดเงินทุนจดทะเบียนจากหน่วยละ 9.15 บาท เหลือหน่วยละ 9.00 บาท ทั้งนี้ จะปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหน่วยลงทุน ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 เพื่อกำหนดสิทธิของผู้ถือหน่วยลงทุนในการรับเงินปันผลและเงินลดทุน โดยมีกำหนดจ่ายเงินในวันที่ 11 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้
กองทุนบัวหลวง ประกาศจ่ายเงินปันผล 2 กองทุน BRRGIF FUTUREPF ผลดำเนินงานไตรมาส 2 กลางเดือนก.ย.นี้

เมื่อนับรวมการจ่ายเงินปันผลตั้งแต่ครั้งแรก จนถึงครั้งล่าสุดนี้ กองทุน BRRGIF จ่ายเงินปันผลรวมแล้วทั้งสิ้น 10 ครั้ง คิดเป็นเงินรวม 1.61378 บาท และจ่ายเงินลดทุนมาแล้วรวม 5 ครั้ง คิดเป็นเงินรวม 1.30 บาท

ในขณะที่ กองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ฟิวเจอร์พาร์ค (FUTUREPF) พร้อมจ่ายเงินปันผลครั้งที่ 55 จากกำไรสะสมในอัตรา 0.1500 บาท/หน่วย สำหรับผลการดำเนินงานระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2563 โดยจะปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหน่วยลงทุน ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เพื่อกำหนดสิทธิของผู้ถือหน่วยลงทุนในการรับเงินปันผล โดยมีกำหนดจ่ายเงินในวันที่ 14 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้ ส่งผลให้เมื่อนับรวมการจ่ายเงินปันผลตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งล่าสุดนี้ กองทุน FUTUREPF จ่ายเงินปันผลรวมแล้วทั้งสิ้น 16.1850 บาท/หน่วย

ผู้ลงทุนต้องทำความเข้าใจ ลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน ผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

กองทุนบัวหลวง ประกาศจ่ายเงินปันผล 2 กองทุน BRRGIF FUTUREPF ผลดำเนินงานไตรมาส 2 กลางเดือนก.ย.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4