มาสเตอร์การ์ดร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ UTU สนับสนุนการใช้จ่ายในประเทศและสร้างรายได้ให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยว

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๔
มาสเตอร์การ์ดประกาศร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) และ UTU ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันรางวัลไร้พรมแดน เพื่อสนับสนุนการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวในช่วง Amazing Thailand Grand Sale ของปีนี้ ซึ่งเป็นแคมเปญประจำปีที่คาดว่าจะสร้างรายได้ราว 100 ล้านบาทให้แก่ธุรกิจท้องถิ่น
มาสเตอร์การ์ดร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ UTU สนับสนุนการใช้จ่ายในประเทศและสร้างรายได้ให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยว

Amazing Thailand Grand Sales ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 19 โดยวางกลยุทธใหม่สำหรับปี 2020 โดยเน้นกระตุ้นให้คนไทยและคนต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทยได้ประโยชน์จากการลดราคาและประโยชน์อื่นๆ จากร้านค้า ร้านอาหาร สถานบริการและที่พักกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ โดยมาสเตอร์การ์ดได้รับความไว้วางใจให้เป็นพันธมิตรด้านการจ่ายเงิน (Preferred Payments Partner) ในปีนี้ เพื่อให้ความมั่นใจด้านการจับจ่ายที่ปลอดภัย ราบรื่นและไร้การสัมผัสแก่ลูกค้าในทุกการจับจ่ายกับร้านค้า ซึ่งจะช่วยลดการสัมผัสระหว่างลูกค้าและเจ้าหน้าที่ร้าน โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่การเว้นระยะห่างยังเป็นสิ่งจำเป็น ด้วยความร่วมมือกับ UTU ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดจะสามารถร่วมสนุกกับการรับเงินคืนทันทีเมื่อจับจ่ายที่ร้านค้าที่ร่วมรายการโดยใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดผ่านแอปพลิเคชันของ UTU

เพื่อสนับสนุนกลยุทธใหม่ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยใน Amazing Thailand Grand Sale มาสเตอร์การ์ดได้จัดโปรแกรมส่วนลดจำนวนมากแก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด โปรแกรมส่วนลดที่น่าสนใจคือ Pay Now Travel Later TM

โดยผู้ถือบัตรสามารถร่วมสนุกกับส่วนลดพิเศษและผลประโยชน์ต่างๆ จากกว่า 1,000 โรงแรมในประเทศไทย รายการนี้ยังมอบส่วนลดพิเศษถึง 40% แก่แขกที่จองที่พัก หรือได้รับห้องพักฟรี 1 คืน และเพื่อให้ประโยชน์สูงสุดด้านการจองที่พัก ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันจองห้องพักได้อย่างง่ายดายหนึ่งครั้งต่อการจองในรอบปีโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ ผู้ถือบัตร Mastercard World และ Mastercard World Elite ยังได้รับสิทธิ์สมาชิกสนามกอล์ฟชั้นนำ 13 แห่งในประเทศพร้อมส่วนลด 50%

ยิ่งไปกว่านั้น มาสเตอร์การ์ดยังมอบส่วนลดสำหรับบริการสำคัญๆ ที่เกี่ยวกับการเดินทางได้แก่ Doctor Anywhere ซึ่งจะมอบข้อเสนอราคาสุดพิเศษสำหรับการให้คำปรึกษาทั่วไปผ่านวิดีโอ เช่นเดียวกับ AXA ที่จะมอบส่วนลด 12% สำหรับประกันภัยรถยนต์

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยผลกระทบของการระบาดของไวรัสโควิด-19 ต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทย เราต้องการปรับเปลี่ยนสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ แก่ผู้ที่อยู่อาศัยในประเทศไทยโดยเฉพาะ เป็นประสบการณ์ที่ให้ความเชื่อมั่นและความสุขในการออกเดินทางและทำกิจกรรมต่างๆ ขณะเดียวกันก็ช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการท่องเที่ยว ซึ่งได้รับผลกระทบจากการที่นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศลดลง การเข้ามามีส่วนร่วมของทั้งมาสเตอร์การ์ดและ UTU ช่วยให้แคมเปญในปีนี้มีแรงจูงใจมากขึ้นและให้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นทั้งแก่นักช้อปปิ้งและนักเดินทางในวันหยุด ททท รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมกิจกรรมกับทั้งมาสเตอร์การ์ดและ UTU ในแคมเปญที่ให้ประโยชน์ในหลากหลายด้านและยังสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นอีกด้วย”

นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ ผู้จัดการ UTU ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด เพื่อเป็น Preferred Payments Partner ใน Amazing Thailand Grand Sale ในปีนี้ นับเป็นกิจกรรมที่ให้ผลดีอย่างมาก มาสเตอร์การ์ด การท่องเที่ยวฯ และ UTU มีเป้าหมายที่ตรงกัน โดยมาสเตอร์การ์ดให้ความสำคัญกับลูกค้าโดยให้ประสบการณ์ที่คุ้มค่ากับนักช้อป และด้วยแพลทฟอร์มของเราที่โดดเด่น ลูกค้าของมาสเตอร์การ์ดจะได้รับเงินคืนเกือบ 10% ของการจับจ่ายตลอดช่วงแคมเปญนี้”

UTU เป็นพันธมิตรที่ยาวนานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยร่วมสนับสนุนเป้าหมายของการท่องเที่ยวฯ เพื่อผลักดันการจับจ่ายทั้งในประเทศและจากนอกประเทศเพื่อเพิ่มการใช้จ่ายจากการท่องเที่ยวและเสริมเศรษฐกิจของประเทศ ความเป็นพันธมิตรระหว่าง UTU กับการท่องเที่ยวฯ ยังนำมาสเตอร์การ์ดซึ่งมีเป้าหมายเดียวกันมาร่วมสนับสนุนกิจกรรม Amazing Thailand Grand Sale ในปีนี้

นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ดรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและ UTU ในกิจกรรมที่น่าทึ่งในปีนี้ ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะช่วยสนับสนุนธุรกิจในประเทศนับพันราย ในฐานะที่เป็นผู้นำในธุรกิจการจ่ายเงินแบบดิจิตัล มาสเตอร์การ์ดได้ผนึกกำลังกับแอปพลิเคชั่น UTU เพื่อมอบวิธีการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส contactless ให้เป็นทางเลือกสำหรับการทำธุรกรรมในหลายๆ จุดของการจับจ่าย และยังมอบการตอบแทนทันทีแก่ผู้ถือบัตรของเราที่เลือกการจ่ายแบบไร้เงินสด พร้อมสนับสนุนร้านค้าและบริการในท้องที่ ในช่วงเวลาของ 'new normal’ เช่นนี้ ผู้บริโภคยังคงสามารถค้นพบความหลากหลายจากการเดินทาง มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษและการช้อปปิ้งในประเทศ โดยมาสเตอร์การ์ดยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสมอบประโยชน์และการตอบแทนนี้แก่ลูกค้าเรา ควบคู่ไปกับโอกาสในการสนับสนุนเศรษฐกิจในแต่ละท้องที่ ในช่วงเวลาที่การจับจ่ายในประเทศเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยกระตุ้นการเติบโต มาสเตอร์การ์ดมุ่งมั่นให้ทุกการจับจ่ายปลอดภัย สะดวก โปร่งใส และรวดเร็วสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจในช่วงเปิดเศรษฐกิจหรือสำหรับธุรกิจที่กำลังเตรียมพร้อมเข้าสู่โลกดิจิตัล”

สนใจข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ Amazing Thailand Grand Sale ซึ่งมีนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ของไทยและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของมาสเตอร์การ์ด 'เมสซี่ เจ – ชนาทิป สรงกระสินธ์’ ร่วมสนับสนุน และรายการโปรโมชั่นต่างๆ รวมทั้งรายชื่อร้านค้าที่เข้าร่วมรายการพร้อมเงื่อนไขต่างๆ ได้ที่ https://amazingthailandgrandsale.com/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้