มันนี่เอ็กซ์โป ระยอง ครั้งที่ 2 ทุ่มโปรโมชั่นการเงินการลงทุนสู่ภาคตะวันออก เปิดประสบการณ์ทำธุรกรรมออนไลน์รับ New Normal

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๘
วารสารการเงินธนาคาร ผู้จัดงานมหกรรมการเงิน MONEY EXPO ประกาศจัดงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 2 MONEY EXPO RAYONG 2020 นำบริการการเงินการลงทุนครบวงจรสู่ชาวระยอง และภาคตะวันออก ภายใต้แนวคิด “Wealth Being” ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง จังหวัดระยอง พร้อมเปิดแพลตฟอร์ม Money Expo Online เชื่อมบริการ Offline และ Online
มันนี่เอ็กซ์โป ระยอง ครั้งที่ 2 ทุ่มโปรโมชั่นการเงินการลงทุนสู่ภาคตะวันออก เปิดประสบการณ์ทำธุรกรรมออนไลน์รับ New Normal

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่าวารสารการเงินธนาคารจะจัดงานมหกรรมการเงินระยองครั้งที่ 2 Money Expo Rayong 2020 ในวันที่ 4-6 กันยายน 2563 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ภายใต้คอนเซ็ปต์“Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว”ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต เช่น มีสุขภาพร่างกายดี มีสุขภาพจิตใจดี มีความรู้ดี มีกิจการงานดี มีชีวิตการทำงานดี มีรายได้ดีมีการเงินดี มีครอบครัวดี

นายสันติกล่าวว่า งานมหกรรมการเงินระยองครั้งที่ 2 ยังคงจัดงานภายใต้การดูแลระมัดระวังด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ตลอดจนประชาชนที่ได้ให้ความสนใจเข้าชมงาน โดยมีมาตรการป้องกันและคัดกรองด้านการบริการและด้านสาธารณสุขด้วยการจัดงานในรูปแบบวิถีใหม่New Normalทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยจากโควิด-19ให้กับผู้ร่วมออกงานและผู้เข้าชมงานดังนี้

1.กำหนดจุดคัดกรองด้วยการสแกน Check-in และ Check-out ผ่านแอปพลิเคชั่นไทยชนะ 2.ตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน และสงวนสิทธิ์การเข้าพื้นที่สำหรับผู้ที่ตรวจพบอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาเซลเซียส 3.เจ้าหน้าที่และผู้ร่วมงาน ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา4.รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing)1-2 เมตร และเว้นระยะห่างโต๊ะสำหรับทำธุรกรรมของแต่ละบูธ 5.บริการเจลแอลกอฮอลล์ในพื้นที่บริเวณงาน 6.ทำความสะอาดพื้นที่บริเวณงานทุกระยะ 7.เลือกชำระเงินด้วยดิจิทัลแบงกิ้งแทนเงินสดเพื่อลดความเสี่ยง

8.ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน 9.มีบริการจุดนั่งรอในพื้นที่บริเวณงานแบบเว้นระยะห่าง

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงินMoney Expoเปิดเผยว่า ในส่วนของบริการทางการเงินและการลงทุน ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้นำมาเสนอให้กับประชาชนชาวระยองและภาคตะวันออกให้สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาแข่งขันกันเป็นพิเศษภายในงาน ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆส่วนบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม

นางสาวภาคนีกล่าวว่า เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงิน Money Expo ระยอง ครั้งที่ 2 ได้ง่ายขึ้นผู้จัดงานจึงได้จัดทำ“แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online”ขึ้นมาอำนวยความสะดวก ให้ธนาคารและสถาบันการเงินที่ร่วมงาน นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนบนแพลตฟอร์มออนไลน์www.moneyexpoonline.com

โดยผู้ชมที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารใด สามารถคลิกไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โปรโมชั่นของธนาคารนั้น และแจ้งความสนใจในผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที นอกจากนี้ ยังสามารถ เปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น โดยผู้ชมงานสามารถใช้บริการได้ทั้งแบบ Offline และ Online ควบคู่กันไป เป็นบริการใหม่ที่ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนได้ง่ายอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.moneyexpo.net /FB: money expo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้