TerraPay ประกาศแต่งตั้ง Ron Vollebregt ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๐
TerraPay บริษัทโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณ Ron Vollebregt ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร

คุณ Ron เข้าร่วมงานกับ TerraPay ในฐานะผู้ประกอบการระดับโลกที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในด้านการชำระเงิน เขาใช้เวลาเกือบทั้งหมดในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท GlobalCollect ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศชั้นนำ หลังจากนั้นเขายังคงมีบทบาทในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยให้คำปรึกษาทั้งกับนักลงทุนและบริษัทด้านการชำระเงิน ปัจจุบัน เขาเป็นสมาชิกคณะกรรมการของบริษัท SlimPay ในปารีส ซึ่งให้บริการชำระเงินแก่ธุรกิจบอกรับสมาชิก และของบริษัท Yoco ในเคปทาวน์ ซึ่งให้บริการชำระเงินออฟไลน์และออนไลน์แก่บริษัทในแอฟริกาใต้

นอกจากจะมีบทบาทในแวดวงการชำระเงินแล้ว เขายังเป็นนักลงทุนประเภท Angel Investor ที่เน้นลงทุนในภาคการเกษตรระดับท้องถิ่น โดยเฉพาะการผลิต การแปรรูป และการจำหน่ายผัก กาแฟ และเครื่องเทศในหลายประเทศทั่วเอเชียและแอฟริกา

Ambar Sur ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ TerraPay กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับ Ron สู่ทีมงานผู้มองการณ์ไกลของเรา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งเพราะการชำระเงินดิจิทัลกำลังเป็นที่นิยม เขามีประสบการณ์ระดับโลกที่ประเมินค่ามิได้ในอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถปรับตัวและตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค รวมทั้งช่วยให้ชุมชนทั่วโลกเข้าถึงบริการทางการเงินอย่างทั่วถึง"

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานอันแข็งแกร่ง ซึ่งประกอบด้วยเหล่าผู้นำมากประสบการณ์และเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ที่จะยกระดับระบบนิเวศการชำระเงินดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ผมตั้งตารอที่จะเริ่มต้นอนาคตอันสดใสที่นี่ ด้วยการยกระดับโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินทั่วโลกของเราที่มีความแข็งแกร่ง ปลอดภัย และยืดหยุ่น" คุณ Ron กล่าว

เกี่ยวกับ TerraPay

TerraPay เป็นบริษัทโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชันการชำระเงินดิจิทัลที่ได้รับอนุญาต ซึ่งช่วยเชื่อมระบบการชำระเงินที่หลากหลายเข้าด้วยกันอย่างปลอดภัย เพื่อรองรับการเคลื่อนย้ายเงินทุนแบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ นักลงทุนของ TerraPay ประกอบด้วย Prime Ventures, Partech Partners, International Financial Corporation และทีมงานผู้ก่อตั้งบริษัท

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ terrapay.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Anwesha Mukherjee

อีเมล: [email protected]

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1222771/TerraPay_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1246883/Ron_Vollebregt_TerraPay.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567