Bossar ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ สะท้อนเป้าหมายองค์กรอย่างชัดเจน

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๕
Bossar ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์แนวนอนแบบ Form-Fill-Seal สำหรับผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนตัว (Flexible Packaging) ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน รวมถึงการขยายความร่วมมือกับบริษัท Scholle IPN ผู้นำด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนตัว

Jeroen van der Meer ซีอีโอของ Bossar และกรรมการผู้จัดการของ Scholle IPN ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวถึงการรีแบรนด์ครั้งนี้ว่า “Bossar เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์มาโดยตลอด และเป็นแหล่งจัดซื้อเครื่องจักรที่ประเมินค่ามิได้สำหรับลูกค้าที่ต้องผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนตัวที่มีความทันสมัย ในขณะที่เราเดินหน้าทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Scholle IPN เพื่อสร้างสรรค์โซลูชันบรรจุภัณฑ์ครบวงจรสำหรับตลาดทั่วโลก เราก็ตระหนักว่าควรมีการรีแบรนด์ การใช้โลโก้ร่วมกันสะท้อนถึงการเดินหน้าลงทุนและร่วมมือกันต่อไปในอนาคต”

เขากล่าวเสริมว่า “สิ่งที่เราให้ความสำคัญในอนาคตคือ การนำเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ทั้งฟิล์ม ฝาบรรจุภัณฑ์ และเครื่องจักร ให้แก่ลูกค้าและเจ้าของแบรนด์ โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากบรรจุภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น รวมถึงเครื่องจักรประสิทธิภาพสูงที่การันตีโดย Bossar และต้นทุนการเป็นเจ้าของที่คุ้มค่า อันเป็นผลมาจากผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย Bossar และ Scholle IPN นับเป็นการมอบคุณค่าที่โดดเด่นอย่างแท้จริง”

Christopher Last ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Bossar กล่าวถึงการรีแบรนด์ในบริบทด้านสิ่งแวดล้อมว่า “บรรจุภัณฑ์มีบทบาทสำคัญในระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยทำหน้าที่ปกป้องผลิตภัณฑ์ไม่ให้ได้รับความเสียหาย และต้องส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ Bossar ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและห่วงใยเรื่องการปล่อยก๊าซคาร์บอน เราจึงมุ่งมั่นอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ทำให้ใช้พลังงานน้อยลงและมีขยะจากฟิล์มน้อยลง ขณะเดียวกัน เรายังมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่มีความยั่งยืนและรีไซเคิลได้”

เนื่องในโอกาสรีแบรนด์ครั้งใหญ่ Bossar ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ (www.bossar.com) เพื่อตอกย้ำศักยภาพของบริษัทในการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และสารเคมี

เกี่ยวกับ BOSSAR

Bossar คือผู้นำระดับโลกด้านเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์แนวนอนแบบ Form-Fill-Seal สำหรับผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนตัว เช่น บรรจุภัณฑ์แบบถุงและถุงในกล่อง (Bag in Box) บริษัทใช้เทคโนโลยีชิ้นส่วนและเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ผสมผสานกับแนวคิด Industry 4.0 เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถผลิตบรรจุภัณฑ์และบรรจุสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการลดขยะจากการผลิต ลดการใช้วัตถุดิบ ลดเวลาในการผลิต และลดการปล่อยคาร์บอน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bossar.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1273678/Bossar_RGB_logo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน