SAM ออกบูธ “คลินิกแก้หนี้สัญจร” แก้ไขหนี้สารพัดบัตร ช่วยชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมจำหน่ายทรัพย์ NPA ทำเลดี เริ่ม 18-20 ก.ย.นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๙
นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” เดินสายจัดงาน “คลินิกแก้หนี้สัญจร” ช่วยเหลือประชาชนใน จ.นครปฐม และพื้นที่ใกล้เคียง โดยเปิดบูธให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ตั้งแต่วันที่ 18-20 กันยายน บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าโครงการฯ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และ เป็นหนี้เสียก่อน 1 กรกฎาคม 2563 เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ตามแนวคิด “เอกสารครบ-จบไว” ควรเตรียมเอกสารสำคัญมายื่นในงาน ดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน 2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 6 เดือน 3. รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน 4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร ทั้งนี้ ผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปี แล้วยังได้รับเงื่อนไขพิเศษ ลดดอกเบี้ยที่จะเกิดขึ้นจนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2563 ลงอีก 2% ด้วย สำหรับผู้สนใจที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานในวันเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน Youtube
SAM ออกบูธ คลินิกแก้หนี้สัญจร แก้ไขหนี้สารพัดบัตร ช่วยชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมจำหน่ายทรัพย์ NPA ทำเลดี เริ่ม 18-20 ก.ย.นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

พร้อมกันนี้ SAM ยังเปิดบูธ “ทรัพย์มือสองต้อง SAM” และนำทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ออกจำหน่ายคู่กับบูธของคลินิกแก้หนี้ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยมีทรัพย์ในพื้นที่ รวมถึงในกรุงเทพฯ และปริมณฑลให้เลือกจับจอง อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า และทรัพย์ลงทุนอื่น ๆ จำนวนรวมกว่า 1,000 รายการ มูลค่ารวมกว่า 6,000 ล้านบาท ให้เลือกจับจอง พร้อมรับโปรโมชั่น ฟรีค่าโอน 1-2% หมดเขตสิ้นเดือนกันยายนนี้เท่านั้น พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์ในงาน รับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือช่องทาง SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM

SAM ออกบูธ คลินิกแก้หนี้สัญจร แก้ไขหนี้สารพัดบัตร ช่วยชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมจำหน่ายทรัพย์ NPA ทำเลดี เริ่ม 18-20 ก.ย.นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital