“ณเดชน์ คูกิมิยะ” สุดปลื้มงานรุ่งคว้าพรีเซ็นเตอร์ “Krungthai NEXT” 3 ปีซ้อน

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๖
ฮอตไม่เลิก สำหรับพระเอกสุดหล่อขวัญใจมหาชนณเดชน์ คูกิมิยะ” ไม่ว่าจะทำอะไรแฟนๆก็เทใจและเสียงกรี๊ดให้ตลอด ล่าสุดพระเอกสุดฮอตของเรา ก็ออกอาการปลื้มสุดๆ กับตำแหน่งแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ “ Krungthai NEXT” เว่อร์ชั่นล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้เก่งขึ้น ในแอปเดียว” ซึ้งปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ณเดชน์ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ให้กับแปพลิเคชั่น Krungthai NEXT เตรียมชวนคนไทยพบปรากฏการณ์ Digital Banking เหนือระดับครั้งใหม่
ณเดชน์ คูกิมิยะ สุดปลื้มงานรุ่งคว้าพรีเซ็นเตอร์ Krungthai NEXT 3 ปีซ้อน

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของ Krungthai NEXT ถึง 3 ปี “ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผมได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวอันแสนอบอุ่นอย่าง “กรุงไทย” ได้มีโอกาสไป Roadshow ต่างจังหวัด ได้ไปทำงานในหลายๆจังหวัดที่เราไม่เคยไป เป็นโอกาสที่ดีทำให้ผมได้พบกับแฟนๆในต่างจังหวัด และที่สำคัญได้แนะนำให้ชาวบ้านในต่างจังหวัดได้เรียนรู้การทำธุรกรรมการเงินผ่านแอปพลิชั่น Krungthai NEXT ซึ่งมันง่ายมากแค่ปลายนิ้วคลิก แต่บางคนไม่รู้วิธีใช้ ทำให้ต้องเสียเวลาไปธนาคารที่อยู่ในตัวจังหวัดหรืออำเภอต่างๆ ยุ่งยากและเสียเวลา สำหรับผมเป็นนักแสดงต้องเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ การทำธุรกรรมการเงินผ่านแอปพลิเคชั่น ผมรู้สึกว่ามันสะดวกสบายมาก สามารถ โอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิลต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เที่ยว หรือ ช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างผมได้เป็นอย่างดีครับ

ด้าน นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า “Krungthai NEXT เวอร์ชั่นใหม่ นำเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกทำให้ลูกค้าและประชาชนได้ใช้ชีวิตเก่งขึ้นในแอปเดียว ด้วย Cloud Native ที่มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี 3S ได้แก่ Scalability - รองรับการทำธุรกรรมการเงินที่พร้อมกันจำนวนมหาศาลในช่วงระยะเวลาเดียวกัน Stability - มีความเสถียรใช้งานได้อย่างลื่นไหล และ Security - มีความปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยี AI (Artificial intelligence) สร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ “Krungthai NEXT ยังคงตอกย้ำกระแสความฮอตของซุปตาร์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งของเมืองไทย อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยนับว่าเป็นชายหนุ่มที่สะท้อนแบรนด์คาแร็กเตอร์ของคนรุ่นใหม่ อย่างชัดเจนที่พร้อมเข้าใจ พร้อมตอบสนอง และพร้อมสร้างความสมาร์ทให้คุณเก่งขึ้น ทุกเรื่องธุรกรรมการเงินออนไลน์ ผ่านความโดดเด่นของ “Krungthai NEXT” เวอร์ชั่นล่าสุด” นายผยง ศรีวณิช กล่าวปิดท้าย

ณเดชน์ คูกิมิยะ สุดปลื้มงานรุ่งคว้าพรีเซ็นเตอร์ Krungthai NEXT 3 ปีซ้อน ณเดชน์ คูกิมิยะ สุดปลื้มงานรุ่งคว้าพรีเซ็นเตอร์ Krungthai NEXT 3 ปีซ้อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ