KK ปลื้มเทรดวันแรกแจกความสุขล้น! ราคาหุ้นเหนือจอง 172.73% สะท้อนนักลงทุนเชื่อมั่นอนาคตโตแข็งแกร่ง

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๑
KK ปลื้มเทรดวันแรกแจกความสุขล้น! ราคาหุ้นเหนือจอง 172.73% สะท้อนนักลงทุนเชื่อมั่นอนาคตโตแข็งแกร่ง

หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น (KK) เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai วันแรก สร้างผลตอบสุดประทับใจ โดยเปิดตลาดที่ 2.40 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้น 1.52 บาท หรือเพิ่มขึ้น 172.73% เมื่อเปรียบเทียบกับราคาไอพีโอที่ 0.88 บาท/หุ้น สะท้อนนักลงทุนมั่นใจอนาคตสดใส ?กวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ? ระบุจากนี้ขอเดินหน้าขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นอย่างดีที่สุด

นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น (KK) เปิดเผยว่า KK เปิดทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันนี้ (7 ต.ค.) เป็นวันแรก ปรากฏว่า สามารถเปิดตลาดยืนเหนือราคาจองซื้อที่ราคา 2.40 บาท หรือคิดเป็น 172.73 % ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ ขณะเดียวกันสภาวะการซื้อขายของตลาดหุ้นโดยภาพรวมก็อยู่ทิศทางที่เป็นบวก และวันนี้ต้องถือเป็นหุ้น IPO อีกหนึ่งบริษัทประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจให้กับผู้ลงทุนได้

ทั้งนี้ภายหลังจากที่ได้รับเงินจากการระดมทุน บริษัทจะนำไปขยายสาขาเพิ่มเติมทั้งที่หาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากยังมีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่สูง เพื่อสร้างฐานลูกค้าและแบรนด์ของ?เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์? ให้แข็งแกร่ง และหนุนให้รายได้และกำไรเติบโตอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหวังว่า KK จะเป็นหุ้นค้าปลีกอีกหนึ่งบริษัทที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนในระยะยาว

?ผมต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การตอบรับ KK อย่างอบอุ่น โดยทีมผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ สัญญาว่าจะเดินหน้าทำงานอย่างมุ่งมั่น เพื่อสร้างความมั่นคงและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น โดยเชื่อว่าภายหลังการขยายสาขาเพิ่ม จะยิ่งทำให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และพร้อมรับการขยายตัวของตลาดค้าปลีกในพื้นที่หาดใหญ่และใกล้เคียง อีกทั้งจะยิ่งเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้ KK แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น?นายกวิศพงษ์ กล่าวในที่สุด

ด้านนายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายงานวาณิชธนกิจ ? ด้านตลาดทุน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญของ KK กล่าวว่า การเปิดซื้อขายวันแรกที่น่าประทับใจของหุ้นในวันนี้ มาจากหลายปัจจัยทั้งในเรื่องของการกำหนดราคาขายที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน สภาวะการซื้อขายของตลาดหุ้น ความเชื่อมั่นของนักลงทุน และปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯเอง และวันนี้ต้องถือเป็นอีกวันหนึ่งของหุ้นไอพีโอที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ลงทุนได้ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของ บล.เคทีบี และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของ KK ในการนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ไปต่อยอดธุรกิจเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง