MTS GOLD ชูกลยุทธ์ “การลงทุนไร้พรมแดน” ยกระดับสู่ผู้นำการลงทุนในยุคDigital Transformation

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
MTS GOLD ชูกลยุทธ์ การลงทุนไร้พรมแดน ยกระดับสู่ผู้นำการลงทุนในยุคDigital Transformation

MTS Gold เน้นกลยุทธ์เชื่อมต่อโลกการลงทุนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เสริมทัพสินค้า และ บริการที่เพิ่มโอกาสทางการลงทุนในต่างประเทศ และ รองรับการลงทุนทุกรูปแบบ เพื่อให้การลงทุนไร้พรมแดนมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด พร้อมเพิ่มศักยภาพการเป็นผู้นำด้านการลงทุนที่ครบวงจรและทันสมัย ด้วยรางวัลการันตีจากShanghai Gold Exchange (SGE)

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานบริหารกลุ่มบริษัทในเครือ MTS Gold แม่ทองสุก เปิดเผยว่า ปัจจุบันนักลงทุนมีช่องทางและโอกาสในการลงทุนที่หลากหลาย ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าล้ำสมัย ทำให้มีความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค Digital Transformation ที่การลงทุนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนมากขึ้น จนทำให้เกิดเป็นโลกการลงทุนที่ไร้พรมแดน

ด้วยเหตุนี้ MTS Gold จึงเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้น 3 กลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพการเป็นผู้นำด้านการลงทุนที่ครบวงจรและทันสมัย

  • พัฒนาเทคโนโลยีต่อเนื่อง โดยบริษัทได้พัฒนาระบบ Blockchain ให้รองรับความต้องการลงทุนที่หลากหลายและครบวงจร เพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้บริษัทยังนำเทคโนโลยี AI และ BIG DATA เข้ามาวิเคราะห์และประมวลผลสัญญาการซื้อขายสินค้าในตลาดอนุพันธ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มโอกาสการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์นักลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การเชื่อมต่อตลาดทองคำไทยและตลาดการลงทุนในต่างประเทศ ด้วยความร่วมมือ และ การหาพันธมิตรตลาดต่างประเทศ ที่จะสามารถขยายการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ มีตลาดรองรับที่น่าเชื่อถือ และเป็นสากล เพื่อยกระดับนักลงทุนไทยให้มีโอกาสการลงทุนสินค้าในตลาดสากลทั่วโลก
  • เตรียมตัวรับการเปลี่ยนแปลง บริษัทเล็งเห็นถึงโอกาสและการลงทุนที่สอดรับกับนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ซึ่งจะเปิดเสรีด้านการลงทุนในทองคำผ่านระบบออนไลน์ด้วยสกุลเงินอื่นๆ เช่น ดอลลาร์สหรัฐ หรือ เงินหยวน ผ่านบัญชี FCD ซึ่งบริษัทได้เตรียมความพร้อม และ สามารถดำเนินการได้ทันที หากธปท.ประกาศนโยบายชัดเจนเรียบร้อยแล้ว

?MTS Gold พัฒนาทุกด้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายช่องทางการลงทุน เพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ลูกค้า และ ที่สำคัญคือ การสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงความเป็นผู้นำด้านการลงทุนที่ครบวงจรและทันสมัย จนได้รับรางวัลจาก Shanghai Gold Exchange (SGE) ซึ่งจะเป็นเครื่องการันตีถึงความเป็นโบรกเกอร์ไทยในระดับสากล? นายณัฐพงศ์กล่าว

ที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับตลาดชั้นนำทั่วประเทศ เช่น ตลาดอนุพันธ์ของสหรัฐอเมริกา (CME), ตลาดค้าทองคำเซียงไฮ้ (SGE) และ ตลาดฮ่องกง ซึ่งนักลงทุนสามารถซื้อขายสินค้าและอนุพันธ์ชั้นนำของตลาดได้ เช่น ทองคำ Comex, ซิลเวอร์ Comex, น้ำมัน Nymex, FX Futures รวมไปถึงดัชนีสหรัฐฯ 3 ตัวหลัก ทั้ง Dow Jones, S&P500 และ Nasdaq

ล่าสุด บริษัทออกผลิตภัณฑ์ MTS Gold Blockchain (MGB) การออมทองคำออนไลน์ด้วยระบบ Blockchain ที่สามารถเริ่มออมได้ขั้นต่ำเพียง 150 บาท ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับผู้เริ่มต้นสนใจลงทุนในทองคำ พร้อมด้วยการพัฒนาระบบในการเพิ่มทางเลือกให้สามารถรองรับการจัดส่งได้ทั่วประเทศไทย จึงได้รับความสนใจจากนัลงทุนเป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันมีบัญชีออมทองทั้งสิ้น 10,000 บัญชี และ มียอดการซื้อขายมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

นอกจากนี้ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ที่ผ่านมา บริษัทมองเห็นโอกาสบนแพลตฟอร์มออนไลน์ จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้เพิ่มช่องทางการขายทองคำแท่ง, ทองรูปพรรณ และ สินค้าทองประเภทต่างๆ ผ่านทาง SHOPEE, LAZADA , JD CENTRAL ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง เนื่องจากมียอดขายเป็นที่น่าพอใจ พร้อมกับสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผ่านการร่วมมือกับบริษัทขนส่งรายใหญ่ จึงทำให้คาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในปี 2564

?จะเห็นได้ว่าในปีนี้เรามีการพัฒนาระบบออนไลน์ให้ครอบคลุม และ ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในหลายส่วนให้มีความครบวงจรยิ่งขึ้น ซึ่งในอนาคตเราคาดหวังว่าจะมีการเพิ่มช่องทางออนไลน์หลากหลายมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างทั่วถึง? นายณัฐพงศ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับ MTS Gold ได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จ 3 รางวัลใหญ่จากตลาด SGE ได้แก่The Outstanding International Member Award 2019, The Outstanding Innovative International Business Award 2019 และ The Outstanding Innovative International Business Trader Award 2019 ซึ่งเป็นโบรกเกอร์รายเดียวในอาเซียนที่ได้รับรางวัลนี้ และ เป็นการยืนยันถึงศักยภาพในการดำเนินการของโบรกเกอร์ไทยในระดับสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ