ทีเอ็มบีสร้างความเชื่อมั่นลูกค้าประกันย้ำดูแลเหมือนเดิม แม้เปลี่ยนพันธมิตรแบงก์แอสชัวรันส์

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๒
ทีเอ็มบีสร้างความเชื่อมั่นลูกค้าประกันย้ำดูแลเหมือนเดิม แม้เปลี่ยนพันธมิตรแบงก์แอสชัวรันส์

ทีเอ็มบีเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตของเอฟดับบลิวดีจากธนาคาร ชี้การเปลี่ยนพันธมิตรแบงก์แอสชัวรันส์ ไม่มีผลกระทบใด ๆ กับลูกค้า และกรมธรรม์ที่ซื้อไป ย้ำพร้อมดูแลและให้บริการเช่นเดิม ด้านประกันชีวิตควบการลงทุน ?เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค 15/5 (ยูนิตลิงค์)? ตอบโจทย์ตลาดลงตัว ส่งผลเบี้ยรับเติบโต 500 ล้านบาท หลังเปิดขาย 6 เดือน

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจประกัน ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากข้อตกลงเปลี่ยนแปลงพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านประกันชีวิต หรือ แบงก์แอสชัวรันส์ ซึ่งทีเอ็มบีจะเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 นั้น ทีเอ็มบีขอเรียนว่า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวไม่มีผลกระทบกับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตของเอฟดับบลิวดีจากทางธนาคารแต่อย่างใด สิทธิประโยชน์และความคุ้มครองของลูกค้ายังคงเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์เหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องดำเนินการเกี่ยวกับเอกสารใด ๆ เพิ่มเติม และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่าง ๆ ที่เคยได้รับอย่างต่อเนื่องตามเงื่อนไขเดิม ทีเอ็มบีให้ความสำคัญกับลูกค้า และขอให้วางใจว่าธนาคารยังคงดูแลและให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทุกคนเช่นเดิม

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ของเอฟดับบลิวดีจากทีเอ็มบียังคงใช้บริการจากช่องทางต่าง ๆ ของธนาคารได้อย่างสะดวกคล่องตัวเหมือนเดิม เช่น สามารถตรวจสอบกรมธรรม์และชำระค่าเบี้ยฯ ผ่านแอปพลิเคชัน TOUCH หรือสอบถามรายละเอียดความคุ้มครองและบริหารจัดการกรมธรรม์ได้ที่สาขาของทีเอ็มบี หรือ Contact Center โทร. 1558

นายชวมนต์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทีเอ็มบีมุ่งมั่นสร้างชีวิตทางการเงินของลูกค้าให้ดีขึ้น ด้วยการเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมตรงใจลูกค้ามากที่สุด ซึ่งได้การตอบรับด้วยดีเสมอมา โดยเฉพาะประกันชีวิตควบการลงทุน ?เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค 15/5 (ยูนิตลิงค์)? ที่เปิดขายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเบี้ยประกันภัยรับเติบโตที่ 500 ล้านบาท ภายในช่วงเวลา 6 เดือน เนื่องจากตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองสูงได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ หรือครอบครัวที่มีลูกเล็ก โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในด้านความคุ้มครองสูง แต่จ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 5 ปี ไม่เป็นภาระระยะยาว และสามารถนำค่าเบี้ยประกันไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าสะท้อนความเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ประกันจากทีเอ็มบีได้เป็นอย่างดี

?ทีเอ็มบียังคงเดินหน้าสร้างหลักประกันที่มั่นคงเพื่อส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับลูกค้า และพร้อมดูแลและให้บริการลูกค้าประกันของธนาคารอย่างดีที่สุด สำหรับแผนดำเนินธุรกิจด้านประกันชีวิต ธนาคารวางสัดส่วนของประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองต่อประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ที่ 50:50 ซึ่งปัจจุบันยังเป็นไปตามแผนที่วางไว้? นายชวมนต์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4