ธนชาต DRIVE ส่งแคมเปญใหม่ “รถแลกเงินเคลียร์หนี้”

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๓
ธนชาต DRIVE ส่งแคมเปญใหม่ รถแลกเงินเคลียร์หนี้

ธนชาต DRIVE ส่งแคมเปญใหม่ ?รถแลกเงินเคลียร์หนี้? ครั้งแรกของวงการสินเชื่อรถยนต์ ใช้รถรวบทุกหนี้ไว้ที่เดียว ช่วยลดภาระหนี้ตรงจุด และเพิ่มสภาพคล่องให้ชีวิตทางการเงินดีขึ้น

ธนชาต DRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต ส่งแคมเปญช่วยเหลือลูกค้า ?รถแลกเงินเคลียร์หนี้? รวบทุกหนี้ไว้ที่เดียว เพียงใช้รถยนต์เป็นหลักประกัน ทั้งหนี้รถ หนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อบุคคล สามารถใช้รถยนต์ที่มีอยู่รวบหนี้ได้ ให้วงเงินสูงสุดเท่ามูลค่ารถ ด้วยดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า เน้นช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ลูกค้าได้ปิดหนี้ที่มีอยู่หลายรายการ ลดภาระผ่อนชำระต่อเดือนให้เหลือจ่ายที่เดียว และเหลือวงเงินใช้จ่ายหลังเคลียร์หนี้ ให้ลูกค้าสามารถก้าวผ่านวิกฤตในยามที่รายได้ลดลงแต่มีภาระหนี้ยังต้องรับผิดชอบ พร้อมเดินหน้าตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ที่ลูกค้าคนไทยไว้วางใจมาตลอด 20 ปี ผ่านรางวัลคุณภาพการันตีจากหลายสถาบัน ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมากกว่าสินเชื่ออย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าตลอดไป

นายป้อมเพชร รสานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และรองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนชาต DRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต ยังคงยืนหยัดบทบาทผู้นำผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ที่ลูกค้าคนไทยไว้วางใจมากที่สุด โดยมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นมาโดยตลอด และมอบประสบการณ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง จึงนำเสนอแคมเปญใหม่ล่าสุด ?รถแลกเงินเคลียร์หนี้? ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการสินเชื่อรถยนต์ ที่ใช้รถยนต์เป็นหลักประกันในการรวบหนี้ได้ โดยลูกค้าสามารถใช้รถยนต์ที่ปลอดภาระหรือรถยนต์ที่กำลังผ่อนชำระอยู่ มาเป็นหลักประกันในการรวบหนี้ (Debt Consolidation) เพื่อจัดการและจ่ายหนี้ที่อยู่ในระบบของลูกค้าทั้งสินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน (Unsecured Loan) เช่น หนี้บัตรเครดิต หนี้บัตรกดเงินสด หนี้สินเชื่อบุคคล โดยธนชาต DRIVE จะช่วยตัดวงจรหนี้ซ้ำซ้อนและภาระผ่อนชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงของลูกค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่างวดต่อเดือนลดลง และยังเหลือวงเงินใช้จ่ายหลังเคลียร์หนี้ที่รวบหมดแล้ว นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ลูกค้าก้าวผ่านวิกฤตในยามที่รายได้ลดลงแต่รายจ่ายยังเท่าเดิม โดยจะเริ่มแคมเปญในวันที่ 15 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

?ธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต ได้ใส่ใจและศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าทั้งลูกค้ารายย่อยและเจ้าของธุรกิจ พบว่าในยามที่เศรษฐกิจยังคงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ลูกค้าบางกลุ่มยังจำเป็นต้องใช้จ่าย แต่กลับมีรายรับที่ไม่เพียงพอ ทำให้ไม่สามารถชำระยอดหนี้ที่มีอยู่ได้ เราจึงนำเสนอแคมเปญรถแลกเงินเคลียร์หนี้เพื่อเป็นทางออกให้ลูกค้าได้กลับมาตั้งหลักฟื้นตัวได้เร็วขึ้น? นายป้อมเพชร กล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญรถแลกเงินเคลียร์หนี้ ยังถือเป็นการตอกย้ำว่าธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่พร้อมเข้าใจและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดเสมอมา จนเป็นที่ไว้วางใจมาตลอดกว่า 2 ทศวรรษ ผ่านรางวัลการันตีมากมาย ซึ่งในปีนี้ธนชาตDRIVE คว้า 2 รางวัลระดับภูมิภาคเอเชีย และระดับประเทศ คือ No.1 Brand Thailand 2019-2020 สาขา Auto Hire Purchase Loan จากนิตยสาร Marketeer และรางวัล Excellence in Retail Financial Services Awards 2020 สาขา Best Automobile Loan Product จาก The Asian Banker ครองตำแหน่งธนาคารผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ที่ดีที่สุด และเป็นสุดยอดธนาคารผู้ให้บริการทางการเงินเพื่อลูกค้ารายย่อย นับเป็นการการันตีบทบาทธนชาตDRIVE ที่จะร่วมขับเคลื่อนและสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าได้อย่างชัดเจน


   

 

   



 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4