ทีเอ็มบีเอาใจลูกค้าบัญชี ALL FREE คว้า "ทอม อิศรา" โชว์พลังเสียงแบบสดๆ ในสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต TMB ALL FREE presents "เจ็บได้อีก it’s OKAY"

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๒
ทีเอ็มบีเอาใจลูกค้าบัญชี ALL FREE คว้า ทอม อิศรา โชว์พลังเสียงแบบสดๆ ในสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต TMB ALL FREE presents เจ็บได้อีก its OKAY

ทีเอ็มบีเอาใจลูกค้าบัญชี ALL FREE คว้า "ทอม อิศรา" โชว์พลังเสียงแบบสดๆ ในสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต TMB ALL FREE presents "เจ็บได้อีก it?s OKAY" ตอกย้ำบัญชีเดียวให้ลูกค้าใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน เพิ่มสิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุ ช่วยจ่ายค่ารักษา จะเจ็บอีกกี่ครั้งก็ยัง OK เพราะ เบิกฟรีค่ารักษาพยาบาลไม่จำกัดครั้ง

บัญชีออลล์ฟรี (ALL FREE) จาก ทีเอ็มบี จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าที่รักในเสียงดนตรีด้วยสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต TMB ALL FREE presents "เจ็บได้อีก it?s OKAY" โดยศิลปินเจ้าของพลังเสียงคุณภาพ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ กับลิสต์เพลงไทยและสากลที่จะมาโชว์พลังเสียงอย่างเต็มที่และเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และ พี่เอ็ดดี้ จุมพฎ จรรยหาญ ที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศให้กิจกรรมครั้งนี้อบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม พร้อมแนะนำแนวทางการสร้างความอุ่นใจและมั่นคงในยามที่เกิดอุบัติเหตุ ด้วยบัญชีออลล์ฟรีที่ให้คนไทยทุกคนได้มีประกันอุบัติเหตุเป็นพื้นฐานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงอย่างแท้จริง เป็นรากฐานสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีต่อไป ห้ามพลาด! ชมสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต TMB ALL FREE presents "เจ็บได้อีก it?s OKAY" ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ดูไลฟ์พร้อมกันได้ผ่านทาง TMB Facebook fan page และ TMB YouTube Channel

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต TMB ALL FREE presents 'เจ็บได้อีก it?s OKAY' ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นกิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าทีเอ็มบี โดยจัดผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิ่งตามนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และยังช่วยให้ลูกค้าจากทั่วประเทศได้ชมสดไปพร้อม ๆ กัน พร้อมทั้งเป็นการนำเสนอความสำคัญของการมีประกันอุบัติเหตุ ผ่านดนตรี และเรื่องราวของศิลปิน

โดยทีเอ็มบี ตอกย้ำแนวคิดที่ให้ลูกค้าสามารถ "ใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน" โดยเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้คนไทยทุกคนได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุเป็นพื้นฐานให้ชีวิตฟรี ช่วยลดความเสี่ยงและยังได้ประหยัดเงินในช่วงเศรษฐกิจกำลังฟื้น โดยเป็นบัญชีแรกที่มอบความคุ้มครองจากอุบัติเหตุฟรีให้แก่ลูกค้าทุกคนที่มีอายุระหว่าง 15-70 ปี ทุกอาชีพ โดยไม่มีค่าเบี้ยประกัน หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน ก็ได้รับสิทธิ์ฟรีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ไม่จำกัดครั้ง ทุกสถานพยาบาลทั่วไทย และยังคุ้มครองชีวิตวงเงิน 20 เท่ากรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สร้างความมั่นคงและอุ่นใจให้กับลูกค้าและครอบครัว ลูกค้าทีเอ็มบีที่มีบัญชี ออลล์ ฟรี รับความคุ้มครองฟรี เพียงมีเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน แต่ถ้ายังไม่มี รีบเปิดบัญชีวันนี้ ได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา เพื่อรับประกันอุบัติเหตุฟรี และยังทำธุรกรรม กด โอน จ่าย เติม ได้ฟรี ลูกค้าปัจจุบันเปิดบัญชีผ่านโมบายล์แอปพลิเคชัน ทัช ได้ทันที สอบถามเพิ่มเติม Contact Center โทร 1558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67