ไอแบงก์ ปล่อยโปรเด็ด รีไฟแนนซ์ "มีแต่ได้" อัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 1.99 เขย่ามหกรรมการเงินกรุงเทพ

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
ไอแบงก์ ปล่อยโปรเด็ด รีไฟแนนซ์ มีแต่ได้ อัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 1.99 เขย่ามหกรรมการเงินกรุงเทพ

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ "มีแต่ได้" อัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 1.99% ต่อปี นาน 2 ปี โดยสามารถขอสินเชื่อเพิ่มได้ ลดค่างวดการผ่อนชำระได้ ขยายระยะเวลาได้ เลือกชำระเฉพาะกำไรได้ ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนได้นานสูงสุด 40 ปี ฟรี! ค่าธรรมเนียม และค่าประเมินราคาหลักประกัน เตรียมเปิดตัวในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ พร้อมขนโปรโมชั่น เงินฝาก และตะกาฟุลร่วมงานอีกมากมาย

สินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ "มีแต่ได้" เป็นสินเชื่อเพื่อไถ่ถอนที่อยู่อาศัย ไถ่ถอนสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน และสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ได้แก่ วงเงินอเนกประสงค์เพื่ออุปโภคบริโภค รีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิต/สินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่น หรือเพื่อชำระเงินสมทบตะกาฟุล MRTA/MLTA มีวงเงินขั้นต่ำ 500,000 บาท ต่อราย และให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย และให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาทสำหรับสินเชื่ออเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน คิดอัตรากำไรพิเศษสำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเริ่มต้นที่ 1.99% ต่อปี ใน 2 ปีแรก และปีที่ 3 เป็นต้นไป SPRL- 2.75% (ปัจจุบัน SPRL = 7.40% ต่อปี) ผ่อนได้นานสูงสุด 40 ปี และสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน คิดอัตรากำไร SPRL - 2.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ผ่อนได้นานสูงสุด 30 ปี โดยผู้ขอสินเชื่อยังสามารถขอสินเชื่อเพิ่มได้จากส่วนต่างของหลักประกัน เพิ่มหรือลดผู้ขอสินเชื่อและผู้ถือกรรมสิทธิ์ได้ เลือกชำระเฉพาะกำไรได้ (Grace Period) ได้นานสูงสุด 1 ปี และสามารถขยายระยะเวลาการผ่อนชำระได้ อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียม Front-end-Fee และค่าประเมินราคาหลักประกัน (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด) ซึ่งผู้สนใจแคมเปญนี้สามารถติดต่อได้ที่ไอแบงก์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 ? 31 ตุลาคม 2563 พิเศษ! สำหรับผู้ขอสินเชื่อภายในงาน มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 (Money expo 2020) ยื่นเอกสารครบ รับฟรี กล่องอเนกประสงค์ 1 ใบ

นอกจากนี้ ไอแบงก์ ยังได้นำโปรโมชั่นและบริการทางการเงินอีกมากมายร่วมในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 20 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22 ? 25 ตุลาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-2 อิมแพคเมืองทองธานี อาทิ บริการด้านสินเชื่อ ที่มีทั้งสินเชื่อบุคคลและสินเชื่อธุรกิจ ยื่นเอกสารครบภายในงานรับฟรี กล่องอเนกประสงค์ สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล และรับฟรี หมอนผ้าห่ม สำหรับลูกค้าสินเชื่อธุรกิจ ในด้านเงินฝาก มีเงินรับฝากประจำพิเศษ ที่ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.00% ต่อปี เงินฝากออมทรัพย์ ?ibank Step? ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.10% ต่อปี จองสิทธิ์ภายในงานและไปเปิดบัญชีที่สาขาธนาคารที่สะดวก รับฟรีร่ม ไอแบงก์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ตะกาฟุลทั้งตะกาฟุลออมทรัพย์และตะกาฟุลอุบัติเหตุ/อัคคีภัย ทำสัญญาตะกาฟุลภายในงานรับของที่ระลึกและบัตรกำนัลจากบริษัทพันธมิตร

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานและร่วมกิจกรรมที่บูธไอแบงก์ โซน M5 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-2 ตั้งแต่เวลา 10.00 ? 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. ibank Call Center 1302

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้